Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay có nhiều kỹ thuật cắt lợi, trong đó cắt lợi bằng laser được nhiều người lựa chọn nhất do đảm bảo an toàn, hiện đại; không gây đau, không để lại sẹo, lành thương nhanh và đặc biệt không bị tái phát lại. Vậy cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền? chi phí cắt lợi bằng laser? Hãy cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu nhé!

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 1
Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền?

Tóm tắt nội dung

Cắt lợi thẩm mỹ là gì?

Trước khi tìm hiểu câu trả lời cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền, bạn nên hiểu rõ cắt lợi thẩm mỹ là gì? Thực tế cắt lợi thẩm mỹ là phương pháp làm dài thân răng khá phổ biến; mục đích chính là khắc phục nụ cười hở lợi, giúp bệnh nhân tự tin hơn khi giao tiếp.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 2
Cắt nướu thẩm mỹ là phương pháp làm lộ thân răng giúp răng nhìn dài hơn; khắc phục nhược điểm hở lợi khi cười.

Để thực hiện cắt lợi, bác sĩ tiến hành bóc tách và phẫu thuật để lộ thân răng ra nhiều hơn. Đây là một thủ thuật nha khoa đơn giản, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng cười hở lợi và các vấn đề như thân răng ngắn và nhỏ; răng không đều do nướu nhô ra mà không để lại sẹo hay vết thâm nào cả; thời gian thực hiện nhanh chóng từ 30 – 60 phút và hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện.

Cắt lợi laser là gì?

Các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu cho biết cắt lợi laser là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm nhất hiện nay; thường được áp dụng cho các trường hợp có răng ngắn và phần nướu dày ở mức tương đối. Trong quá trình tiểu phẫu cắt lợi, bác sĩ sẽ dùng tia laser hiện đại để đốt cháy, loại bỏ nhanh phần nướu thừa; kéo dài phần thân răng để đảm bảo tính hài hòa, cân xứng; giúp khách hàng có nụ cười duyên dáng, tươi tắn.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 3
Cắt lợi bằng tia laser là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Toàn bộ quá trình tiểu phẫu cắt nướu bằng tia Laser diễn ra khá nhanh chóng; trung bình chỉ kéo dài từ 10 – 20 phút đối với những trường hợp nhẹ; hoặc 30 phút cho những trường hợp nặng hơn. Do đó, giải pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng; kể cả những người không có nhiều thời gian, do tính chất công việc bận rộn,…

Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành cắt nướu bằng laser cao hơn so với các kỹ thuật cắt nướu truyền thống. Ngoài ra, giải pháp này thường chỉ áp dụng cho các trường hợp không can thiệp đến xương và mô thịt. Như vậy, nếu bệnh nhân có răng bị hô, vẩu quá nhiều hoặc phần lợi lấn thân răng quá lớn thì không nên áp dụng cắt lợi bằng tia laser.

Để biết rõ tình trạng răng, lợi của bạn có phù hợp với cắt nướu bằng laser và có đem lại hiệu quả tối ưu không; bạn nên thăm khám răng miệng trực tiếp với bác sĩ giàu kinh nghiệm để được cho lời khuyên phù hợp nhất.

Xem thêm: Chi Phí Cắt Lợi Thẩm Mỹ Bao Nhiêu Tiền?

Lợi ích của phương pháp cắt lợi laser

Sở dĩ ngày nay có nhiều người yêu thích và lựa chọn cắt lợi bằng laser là bởi vì phương pháp này đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội. Mặt khác, cắt nướu bằng tia laser được nghiên cứu và ra đời để khắc phục tối đa các hạn chế của những kỹ thuật cắt nướu truyền thống; giúp bệnh nhân có trải nghiệm cắt nướu an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số lợi ích ấn tượng của phương pháp cắt lợi laser; quý bạn đọc có thể tham khảo:

Cắt nướu laser cho hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện

Hầu hết mọi người khi thực hiện một phương pháp thẩm mỹ răng miệng nào đó thì cũng mong có kết quả nhanh chóng nhất; để không tốn nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Với kỹ thuật cắt nướu bằng laser, bạn sẽ sở hữu ngay nụ cười duyên dáng; khắc phục triệt để tình trạng cười hở lợi chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất và duy trì kết quả đến vĩnh viễn.

Cắt lợi bằng tia laser không gây đau, không để lại sẹo

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn mà cắt lợi bằng tia laser đem lại cho khách hàng. Theo một số khảo sát thực tế, có nhiều người khá lo lắng về vấn đề đau nhức, có sẹo xấu sau khi thực hiện cắt nướu; và cũng là lý do khiến họ băn khoăn chưa dám thực hiện.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 4
Cắt lợi bằng tia laser không đau, không để lại sẹo và giúp rút ngắn thời gian lành thương tối đa.

Thế nhưng, với kỹ thuật cắt lợi laser, bạn hoàn toàn có thể an tâm điều trị; bởi nó không tác động đến những phần mô thịt nên không gây chảy máu, không để lại sẹo; cảm giác chỉ đau nhẹ như kiến cắn (không đáng kể) và đảm bảo tính an toàn cho cơ thể gần như tuyệt đối.

Cắt nướu laser không bị tái phát lại

Khác với những phương pháp cắt nướu đơn thuần; lợi có thể mọc trở lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười; cắt nướu bằng tia laser hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để phần lợi thừa và duy trì kết quả thẩm mỹ đến trọn đời, không mọc trở lại. Đây cũng là một lợi thế lớn của cắt nướu bằng laser được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, do không phải điều trị nhiều lần nên về lâu dài cắt nướu laser có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Xem thêm: Chữa Hàm Hô Bằng Cách Nào Hiệu Quả Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền?

Khi có nhu cầu cắt lợi thẩm mỹ thì vấn đề được nhiều người quan tâm nhất đó là chi phí thực hiện. Vậy cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền, chi phí cắt lợi bằng laser có đắt không?

Tương tự như các phương pháp thẩm mỹ răng miệng khác; cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như tay nghề của bác sĩ điều trị, trang thiết bị máy móc ứng dụng; tình trạng và mức độ cười hở lợi nặng hay nhẹ của mỗi bệnh nhân, thương hiệu nha khoa,… Do đó, để biết chính xác giá cắt lợi bằng tia laser; bạn nên trực tiếp thăm khám cùng bác sĩ để được tư vấn và báo giá chi tiết, cụ thể nhất.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 5
Cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền; hay chi phí cắt lợi laser còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Về cơ bản, kỹ thuật cắt lợi bằng laser có nhiều ưu điểm vượt trội như: đường cắt đẹp, chính xác đến từng milimet; quy trình thực hiện nhanh chóng, ít chảy máu và không gây đau hay khó chịu nhiều,…; nên giá thành sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với một số phương pháp cắt nướu đơn thuần, truyền thống.

Báo giá cắt lợi bằng laser hiện đại

Dưới đây là bảng giá cắt lợi bằng laser mới nhất đang áp dụng tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu; quý bạn đọc có thể tham khảo:

Trường hợp Chi phí cắt hở lợi bằng tia Laser (*)
Phẫu thuật làm dài thân răng không chỉnh xương 1.000.000 VND/răng.
Phẫu thuật làm dài thân răng có chỉnh xương (PTLDTR x đơn vị) + 5.000.000 VND/hàm.

(*) Ghi chú: Chi phí điều trị cười hở lợi bằng laser ở trên chưa bao gồm:

– Tiền khám và chụp phim răng hàm trước khi điều trị.

– Đơn thuốc cho khách hàng sử dụng sau khi tiểu phẫu.

Một số yếu tố quyết định đến chi phí cắt lợi bằng tia laser

Thực tế dù bạn có thực hiện kỹ thuật cắt lợi truyền thống hay cắt lợi bằng tia laser hiện đại nhất; thì chi phí điều trị cũng bị chi phối bởi các yếu tố như sau:

Giá cắt lợi bằng laser phụ thuộc vào mức độ hở lợi nặng hay nhẹ

Mỗi người sẽ có một khiếm khuyết về răng miệng khác nhau, cười hở lợi cũng vậy. Có trường hợp nụ cười hở lợi chỉ ở mức độ nhẹ, đơn giản; nhưng cũng có nhiều ca nặng và phức tạp hơn. Do đó, chi phí điều trị ở ca đơn giản sẽ thấp hơn so với ca nặng; bởi quá trình điều trị đòi hỏi phức tạp, khó khăn và mất thời gian hơn.

Chi phí cắt lợi bằng tia laser chi phối bởi trình độ của bác sĩ

Trình độ bác sĩ cũng là yếu tố chi phối trực tiếp đến giá cắt lợi bằng tia laser ở các phòng khám nha khoa trên thị trường. Mặc dù cắt lợi không phải là thủ thuật phức tạp; thế nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao; dày dặn kinh nghiệm và ứng dụng trang thiết bị hiện đại để đảm bảo kết quả tối ưu; nụ cười đẹp chuẩn như mong đợi và không xảy ra bất kỳ rủi ro; biến chứng nào cho bệnh nhân.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 6
Trình độ, tay nghề của bác sĩ sẽ chi phối trực tiếp đến giá cắt lợi bằng laser tại các nha khoa.

Mặt khác, ở những trường hợp cắt nướu có kết hợp chỉnh xương hoặc nâng cơ môi được đánh giá là ca phẫu thuật khó; yêu cầu cao về chuyên môn của bác sĩ. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện cũng có thể gây ra nhiễm trùng; chảy máu, sưng viêm, vết thương lâu hồi phục,… Do đó, trước khi cắt lợi bằng tia laser, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị.

Cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền phụ thuộc bởi chất lượng thuốc tê

Thực tế thì chất lượng thuốc tê, thuốc giảm đau cũng chi phối đến giá cắt nướu bằng laser ở mỗi người. Theo đó, nếu như phòng khám nha khoa sử dụng thuốc tê chất lượng cao, hàng chính hãng; thì giá cả sẽ đắt hơn so với các loại thuốc tê thông thường hoặc hàng nhái, kém chất lượng.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thuốc tê kéo dài, giúp bạn thoải mái và dễ chịu nhất khi cắt lợi; thì bạn nên sử dụng thuốc tê có chất lượng tốt. Tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu, 100% loại thuốc tê, giảm đau,… dùng cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng; nguồn gốc chính hãng nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Một số dịch vụ phát sinh ảnh hưởng đến giá cắt nướu bằng laser

Ngoài những yếu tố quyết định chính đến chi phí cắt lợi bằng laser như trên; thì có thể bạn cần chi trả thêm khoản phí phát sinh như: điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu,… (nếu có). Việc điều trị triệt để các bệnh lý này trước khi tiến hành cắt lợi sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe mạnh và đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Xem thêm: Cách Nhận Biết Góc Nghiêng Bị Hô Vẩu Đơn Giản

Cắt lợi bằng laser bao lâu thì lành?

Bên cạnh vấn đề cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền; thì cắt lợi thẩm mỹ bao lâu thì khỏi cũng được nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu, cắt lợi chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ trong Y khoa; thế nên thời gian hồi phục sau điều trị tương đối ngắn.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 7
Thông thường sau 5 – 7 ngày, vết thương hết sưng tấy. Sau 7 – 10 ngày, vết thương lành lại và bệnh nhân ăn uống như bình thường.

Thông thường sau ngày thứ 3 thì bạn sẽ thấy phần lợi se lại; sau 5 ngày thì lợi khô và chỉ khâu sẽ thấy rõ hơn. Sau 7 – 10 ngày lợi sẽ hồi phục khoảng 70 – 80% và lúc này bạn có thể ăn uống như bình thường. Lưu ý bạn cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng nướu sau phẫu thuật.

Quy trình cắt lợi bằng laser tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Biết trước quy trình cắt lợi bằng laser sẽ giúp bạn an tâm và thoải mái hơn khi thực hiện. Để đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho tất cả khách hàng; toàn bộ quá trình thăm khám và cắt lợi tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đều được đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành; cùng quy trình đầy đủ các bước chuẩn Y Khoa. Cụ thể:

Thăm khám tổng quát và tư vấn chi tiết

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng hiện tại của khách hàng; mục đích để phát hiện các bệnh lý răng miệng và điều trị triệt để (nếu có), đồng thời xác định mức độ cười hở lợi; sau đó xây dựng kế hoạch điều trị chi tiết, bao gồm số răng phải cắt nướu và tỷ lệ nướu cắt thích hợp nhất.

Vệ sinh răng miệng và tiến hành gây tê

Nhằm đảm bảo an toàn và không đau trong suốt quá trình cắt lợi bằng laser; bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng cho khách hàng sạch sẽ và tiến hành gây tê bằng thuốc chất lượng cao.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 8
Gây tê là một bước không thể thiếu trước khi bác sĩ tiến hành tiểu phẫu cắt lợi bằng tia laser.

Dùng thiết bị đo độ dài của vùng lợi dự định loại bỏ

Đây là bước khá quan trọng, nếu xác định không chính xác vùng lợi cần loại bỏ rất dễ gây ra tình trạng tổn thương nướu; chảy máu và làm yếu chân răng. Thao tác này được bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nha Khoa Á Châu thực hiện tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm.

Tiểu phẫu cắt lợi bằng tia laser hiện đại

Dựa vào tỷ lệ đã xác định ban đầu, bác sĩ sẽ sử dụng tia laser để loại bỏ nhanh chóng phần lợi nằm thừa ở ngoài. Tia laser sẽ giúp hạn chế khả năng nướu bị nhiễm trùng tối đa; đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả sau điều trị.

Hoàn thiện và hẹn lịch tái khám

Sau phẫu thuật cắt lợi bằng laser, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng; sát khuẩn một lần nữa để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời hướng dẫn cho bệnh nhân cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách; cũng như ăn uống khoa học để vết thương nhanh chóng hồi phục.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm soát được quá trình hồi phục của vết thương; và kịp thời chữa trị khi có những dấu hiệu bất thường xảy ra (nếu có).

Chăm sóc răng miệng sau khi phẫu thuật cắt lợi

Mặc dù cắt lợi bằng laser diễn ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn cao; thế nhưng để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, tránh viêm nhiễm tối đa,…; thì bạn nên tuân thủ các chăm sóc răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ. Cụ thể:

Kiểm soát chảy máu sau cắt lợi

– Sau khi cắt nướu, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn ép băng gạc để ngăn chảy máu. Thực tế thì thời gian để máu ngừng chảy hẳn sẽ có sự khác nhau ở mỗi người. Mặt khác, khi thuốc tê vẫn còn tác dụng thì mạch máu co lại nên ít chảy máu hơn. Sau khi hết tê, không còn hiện tượng co mạch nữa nên có thể máu sẽ chảy nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi đây là tình trạng bình thường; hơn nữa máu chảy sau phẫu thuật cắt nướu sẽ không nhiều như khi bạn nhổ răng; chỉ chảy rỉ ra và dính vào chân răng.

– Lời khuyên của các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu là nếu máu chảy ra và đông dính trên răng; bạn không nên cạo ra trong 2 ngày đầu tiên. Khoảng 1 tuần sau, bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ đặc biệt để phá cục máu đông trên bề mặt răng giúp bạn rất đơn giản, nhanh chóng. Hơn nữa, bạn tránh chải răng mạnh làm bong cục máu đông và khiến máu tiếp tục rò rỉ. Thông thường chảy máu sau cắt nướu có thể kéo dài 12 – 24 giờ. Nếu thấy máu vẫn chảy nhiều và phát hiện vết khâu bị đứt; thì bạn nên đến nha khoa ngay để được bác sĩ khâu lại.

Kiểm soát sưng đau sau cắt lợi

– Mặc dù không quá đau nhức, nhưng triệu chứng sưng đau sau cắt lợi có thể làm bạn khó chịu. Thường thì cảm giác đau nhiều nhất sẽ xuất hiện trong 12 giờ đầu tiên; sau đó cơn đau sẽ giảm dần đi và bạn chỉ thấy châm chích nhẹ vào ngày thứ 2. Trong ngày đầu tiên sau cắt lợi, để đảm bảo dễ chịu và thoải mái hơn; bạn nên uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 9
Trong ngày đầu tiên sau cắt lợi, bạn nên uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

– Ngoài ra, một số trường hợp có thể bị sưng môi trên; nên bác sĩ thường kê đơn thuốc chống viêm để giảm thiểu tình trạng này hiệu quả. Hơn nữa, để giảm sưng đau, phù nề nhanh chóng; bạn cũng có thể chườm đá ngay sau khi tiểu phẫu cắt lợi trong ngày đầu tiên.

Vệ sinh răng miệng sau cắt lợi

– Trong vòng 1 tuần đầu tiên sau khi cắt lợi, bạn không cần thiết phải chải răng; thay vào đó bạn nên súc miệng sạch sẽ với nước sát khuẩn; đồng thời làm sạch nướu bằng tăm bông thấm nước muối sinh lý. Lưu ý thao tác nhẹ nhàng và chỉ thực hiện khi đã hết rỉ máu; để đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe răng miệng.

– Bắt đầu sang đến tuần thứ 2, bạn có thể đánh răng nhưng thao tác nhẹ nhàng với bàn chải có lông mềm. Sau khi cắt chỉ, bạn có thể đánh răng như bình thường.

– Trường hợp thức ăn dính vào nướu sau khi ăn uống; bạn nên dùng chỉ tơ nha khoa để lấy ra cẩn thận.

– Sau khi tháo chỉ bạn nên massage nướu thường xuyên; nhẹ nhàng trong thời gian đầu để giúp nướu nhanh lành hẳn.

Chế độ ăn uống sau khi cắt nướu

Để phòng tránh tối đa tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt lợi; trong 2 tuần đầu tiên bạn chỉ nên ăn thực phẩm mềm, dễ nuốt như: cháo, súp, bún; sinh tố, ngũ cốc, sữa chua,…; bổ sung rau xanh, trái cây mềm để cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết; giúp tăng cường miễn dịch, thúc đẩy vết thương nhanh chóng hồi phục.

Một số món ăn bạn cần kiêng cữ sau khi cắt nướu đó là: đồ dai cứng, sắc nhọn; quá nóng quá lạnh, chua cay,… đồng thời không nên hút thuốc lá; sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như cà phê, bia, rượu. Thông thường sau 2 tuần cắt chỉ, bạn có thể trở lại chế độ ăn uống như bình thường.

Tại sao nên cắt lợi bằng laser tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu?

Sau khi biết được cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền; thì vấn đề tiếp theo quan trọng không kém đó là địa chỉ cắt lợi bằng tia laser uy tín, chất lượng. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết chọn nơi nào để cắt lợi laser; thì hãy yên tâm gửi gắm niềm tin tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu. Đây là điểm đến khá quen thuộc đông đảo người dân tại thủ đô Hà Nội nói chung và quận Hoàn Kiếm nói riêng.

Cắt Lợi Bằng Laser Bao Nhiêu Tiền? - ảnh 10
Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tự hào là một trong những địa chỉ cắt lợi laser uy tín nhất tại Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn

Khi lựa chọn dịch vụ cắt lợi tại đây, quý khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện; cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo tiêu chí 3 không: Không ĐAU, không để lại SẸO và không gây rủi ro biến chứng. Đặc biệt, vết thương sau khi cắt lợi bằng laser hồi phục nhanh chóng; hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì bền vững theo năm tháng, không bị mọc lại.

Máy móc, công nghệ hiện đại & đảm bảo yếu tố vô trùng khi điều trị

Bên cạnh đó, tiểu phẫu cắt lợi tại Nha Khoa Á Châu được thực hiện tại phòng nha đạt chuẩn vô trùng tuyệt đối; với hệ thống máy phun sương Anios hiện đại, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ thế hệ mới nhất. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt; 1 bác sĩ thực hiện cùng với 1 bộ tay khoang, 1 bộ dụng cụ riêng; để đảm bảo an toàn và phòng tránh lây nhiễm chéo.

Một số trang thiết bị, công nghệ hiện đại hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám; chẩn đoán và điều trị hở lợi hiệu quả cao có thể kể đến như: máy chụp X quang Panorex & Cephalometric, máy Cone Beam CT 3D,…; giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng lợi, nguyên nhân để đưa ra giải pháp phù hợp, tối ưu.

Ngoài ra, chi phí cắt lợi bằng laser tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu được đánh giá là hợp lý; phải chăng và cạnh tranh với thị trường; thường xuyên áp dụng nhiều ưu đãi, giảm giá lớn nên giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi thực hiện.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn biết được cắt lợi bằng laser bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc cần được giải đáp về dịch vụ cắt lợi laser không đau; quý khách vui lòng bấm số HOTLINE: 0987 302 621; hoặc Inbox trực tiếp qua SMS, Zalo để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo