23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu?

5/5 - (5 bình chọn)

Bên cạnh các yếu tố như tình trạng răng, mức độ khiếm khuyết; thì độ tuổi cũng quyết định đến việc bọc răng sứ an toàn và hiệu quả. Vậy 23 24 25 tuổi có bọc răng sứ được không, giá bao nhiêu? Hãy cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu nhé!

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 1
23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu?

Độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ

Để biết được 23 24 25 tuổi có bọc răng sứ được không, giá bao nhiêu; trước hết bạn nên hiểu rõ độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ. Thực tế thì bọc răng sứ có thể áp dụng linh động nhiều độ tuổi khác nhau; tuy nhiên độ tuổi được đánh giá là lý tưởng nhất để bọc răng sứ là từ 18 tuổi trở lên. Bởi thời điểm này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn thiện, cấu trúc xương hàm đã cứng chắn, ổn định. Vì thế việc phục hình răng sứ sẽ đạt hiệu quả tối ưu; đảm bảo an toàn và phòng tránh các sai lệch về sau.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 2
Theo các chuyên gia, bác sĩ thì độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ là từ 18 tuổi trở lên.

Mặc dù thực tế vẫn có một số trường hợp bọc răng sứ ở độ tuổi sớm hơn 18; thế nhưng bác sĩ không khuyến cáo thực hiện, chỉ áp dụng khi thực sự cần thiết. Do đó, nếu bạn thuộc độ tuổi dưới 18 thì nên hỏi kỹ lưỡng ý kiến bác sĩ; còn trên 18 tuổi thì hoàn toàn có thể bọc răng sứ để sở hữu nụ cười mới đẹp và tự tin hơn.

Xem thêm: 20 21 22 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu?

23 24 25 tuổi có bọc răng sứ được không?

Các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu cho biết từ 18 tuổi trở lên là bạn có thể bọc răng sứ theo nhu cầu, mong muốn của bản thân. Do đó, ở độ tuổi 23, 24, 25 tuổi hoàn toàn phù hợp để bọc răng sứ đạt hiệu quả cao; không phải lo lắng vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 3
23 24 25 tuổi có bọc răng sứ được không? – Câu trả lời là Có; bọc răng sứ ở độ tuổi này đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

Tuy nhiên, bạn cần thăm khám răng kỹ lưỡng với bác sĩ giàu kinh nghiệm để biết được khiếm khuyết răng của mình có thể bọc răng sứ hiệu quả tốt nhất hay không. Bởi thực tế không phải tất cả tình trạng răng nào cũng có thể áp dụng bọc sứ; (ví dụ như răng hô vẩu, móm, sai lệch khớp cắn nặng, nghiêm trọng,…).

Xem thêm: 17 18 19 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu?

Lợi ích khi bọc răng sứ

Sở dĩ bọc răng sứ đang là giải pháp thẩm mỹ răng Hot trend, rất được ưa chuộng hiện nay; bao gồm người nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ,… vì nó đem lại nhiều lợi ích vượt trội. Điển hình như có khả năng khắc phục đa dạng khiếm khuyết; từ hình dáng, kích thước cho đến màu sắc, thời gian thực hiện nhanh chóng; kết quả có ngay sau 2 – 3 ngày, ăn nhai chắc chắn, thẩm mỹ hoàn hảo và tuổi thọ sử dụng dài lâu. Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ sở hữu ngay nụ cười tỏa nắng với hàm răng đều đặn, trắng sáng rạng rỡ.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 4
Bọc răng sứ là giải pháp giúp thay đổi hình dáng, kích thước và màu sắc của răng hiệu quả nhất.

Dưới đây là những trường hợp bạn nên bọc răng sứ để đảm bảo sức khỏe răng miệng; tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng.

– Răng đã điều trị tuỷ bị giòn yếu nên bọc sứ để ăn nhai thoải mái, không lo sứt mẻ, gãy.

– Răng bị xỉn màu do nhiễm tetracycline, flour, men răng hỏng… mà thuốc tẩy trắng không đáp ứng được. Bọc răng sứ chính là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất cho trường hợp này.

– Răng bị sứt mẻ, sâu vỡ lớn,… cũng nên bọc răng sứ để khôi phục lại chức năng ăn nhai của hàm răng và ngăn ngừa răng thật bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

– Răng thưa, hình thể răng không đều bọc răng sứ để sở hữu hàm răng khít sát; kích thước phù hợp nhanh chóng, hiệu quả cao.

Xem thêm: 14 15 16 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu?

Quy trình bọc sứ cho những người 23, 24, 25 tuổi

Bên cạnh thắc mắc: 23 24 25 tuổi có bọc răng sứ được không; thì quy trình bọc răng sứ như thế nào cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Để đảm bảo mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng; phòng tránh tối đa những rủi ro và trải nghiệm bọc sứ nhẹ nhàng thoải mái nhất; toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đều được đội ngũ Bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm. Dưới đây là quy trình bọc răng sứ chuẩn Y Khoa, bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Thăm khám răng miệng và tư vấn

Đầu tiên, Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát răng miệng cho khách hàng; xác định đủ điều kiện để bọc răng sứ. Đồng thời nếu phát hiện các bệnh lý răng miệng (nếu có) như: sâu răng, viêm nha chu,…; thì cần điều trị dứt điểm trước rồi mới bọc sứ để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao. Ở bước này, bác sĩ cũng sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn về loại răng sứ cần phục hình và chi phí cụ thể.

Bước 2: Gây tê và thực hiện mài cùi răng

Sau khi thăm khám xong, nếu bạn đủ điều kiện bọc răng sứ thì bác sĩ sẽ gây tê và thực hiện mài cùi răng. Bước gây tê rất quan trọng nhằm giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau trong quá trình điều trị. Tỷ lệ mài răng sẽ có sự khác nhau ở mỗi người; tuy nhiên vẫn đảm bảo không vượt quá mức cho phép để đảm bảo an toàn cho răng thật.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 5
Gây tê là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình mài răng bọc sứ; giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau.

Bước 3: Lấy dấu hàm răng cần bọc và gửi đến phòng Labo

Khi mài răng xong, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng của khách hàng và gửi về phòng Labo để chế tác răng sứ phù hợp; đạt độ chính xác và thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho mỗi người.

Bước 4: Kiểm tra răng sứ, so sánh với răng thật và gắn cố định

Sau khi đã có răng sứ, bác sĩ sẽ gắn thử vào răng thật của khách hàng. Nếu đảm bảo các tiêu chí về khớp cắn, thẩm mỹ, không cộm cấn,… như mong đợi; Bác sĩ sẽ dùng chất kết dính chuyên biệt để gắn răng sứ cố định vào răng thật. Cuối cùng dặn dò khách hàng cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng và ăn nhai khoa học để nâng cao tuổi thọ sử dụng răng sứ.

Xem thêm: Bọc Răng Số 6 Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bọc răng sứ bao lâu thì hỏng?

Vấn đề sử dụng sau khi bọc răng sứ được rất nhiều bạn quan tâm; vậy bọc răng sứ được bao lâu thì hỏng? Thực tế thì tuổi thọ sử dụng răng sứ sẽ có sự khác nhau ở mỗi người; do chi phối bởi các yếu tố như: tay nghề bác sĩ phục hình sứ, loại răng sứ sử dụng và cách chăm sóc răng miệng tại nhà của mỗi người. Trung bình tuổi thọ của răng sứ thường kéo dài từ 5 – 25 năm tùy vào chất lượng răng sứ. Cụ thể:

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 6
Bọc răng sứ bao lâu thì hỏng còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ; chất lượng răng sứ phục hình và cách chăm sóc răng miệng của mỗi người.

Tuổi thọ của răng sứ kim loại

Đây là dòng răng sứ có chi phí khá rẻ, nên tính thẩm mỹ và tuổi thọ không quá cao. Trung bình nếu được chăm sóc răng miệng tốt sẽ có tuổi thọ từ 5 – 10 năm.

Tuổi thọ của răng sứ toàn sứ

Dòng răng sứ này được nhiều người ưa chuộng nhất do có độ cứng chắc rất cao; tính thẩm mỹ tự nhiên như răng thật và tuổi thọ sử dụng bền lâu, có thể lên đến 20 – 25 năm. Đặc biệt răng toàn sứ rất an toàn, lành tính, không gây hiện tượng đen viền nướu sau khi sử dụng; thế nên được bác sĩ khuyến cáo áp dụng khi bọc răng sứ.

Xem thêm: Bọc Sứ 1 Chiếc Răng Cửa Được Không? Giá Bao Nhiêu?

Các biến chứng khi bọc răng sứ kém chất lượng

Mặc dù bọc răng sứ được đánh giá là kỹ thuật khá an toàn và hiệu quả cao. Thế nhưng, nếu thực hiện sai kỹ thuật, mài răng xâm lấn quá nhiều; hay sử dụng các loại răng sứ dỏm, hàng kém chất lượng,… có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng của bạn.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 7
Bọc răng sứ sai kỹ thuật có thể xảy ra rủi ro; biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và tinh thần của bệnh nhân.

– Ê buốt răng kéo dài: Đây là biến chứng nguy hại nhất do bọc răng sứ sai kỹ thuật gây ra. Đặc biệt khi ăn thực phẩm nóng/lạnh, bạn càng dễ gặp hiện tượng ê buốt hơn.

– Viêm nướu răng: Nguyên nhân chính là do Bác sĩ gắn răng sứ không đúng quy trình dẫn đến viêm nướu chân răng. Ngoài ra, chất lượng răng sứ kém, hàng dỏm cũng gây sưng to, viêm nướu,…

– Sai lệch khớp cắn: Nếu bác sĩ mài răng và lắp răng sứ sai cách sẽ dẫn đến sai lệch khớp cắn; khiến bệnh nhân gặp khó khăn khi ăn uống.

– Viêm tủy răng: Trường hợp bệnh nhân chưa được điều trị bệnh lý răng miệng triệt để trước đó; thì hiện tượng viêm tủy răng sau khi bọc răng sứ có thể xảy ra.

– Sứt, mẻ vỡ răng sứ: Răng sứ dỏm, hàng không rõ nguồn gốc rất dễ bị vỡ, mẻ, hư hỏng sau một thời gian ngắn bọc sứ.

Xem thêm: Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cách duy trì thẩm mỹ và tăng tuổi thọ răng sứ hiệu quả

Ngoài lựa chọn bác sĩ giỏi và răng sứ có chất lượng tốt thì sau khi bọc răng sứ; bạn nên duy trì chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách và ăn uống khoa học để răng sứ được bền đẹp, trắng sáng dài lâu nhất.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 8
Sau khi bọc răng sứ, bạn nên chăm sóc răng miệng đúng cách và xây dựng thực đơn ăn uống khoa học.

– Vệ sinh răng miệng 2 lần vào buổi sáng và tối bằng bàn chải lông mềm; kem đánh răng fluor với thao tác nhẹ nhàng.

– Chế độ ăn uống lành mạnh, nên sử dụng thực phẩm mềm; lỏng và dễ nhai nuốt như cháo, súp, sinh tố, bún, cơm,…

– Không nên ăn thức ăn quá cứng, dai bởi có thể tổn thương đến các răng; gây tình trạng nhạy cảm, thậm chí làm đứt gãy các liên kết giữa răng sứ và trụ chân răng.

– Hạn chế ăn thực phẩm quá nóng hoặc lạnh, giúp bạn ngăn ngừa hiện tượng ê buốt, yếu răng,…

– Hạn chế ăn thực phẩm ngọt, chứa nhiều đường để ngăn ngừa tối đa các bệnh lý răng miệng.

– Hạn chế sử dụng thức uống có gas và thực phẩm màu sẫm như trà, cà phê, cà ri,…; để màu sắc răng sứ luôn trắng sáng.

– Nên bỏ thói quen hút thuốc lá bởi đây là nguyên nhân chính gây răng xỉn màu, nhiễm màu khó làm sạch.

– Tái khám răng miệng định kỳ 6 tháng/lần theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa; để bác sĩ kiểm tra răng sứ và cạo vôi răng giúp răng luôn chắc khỏe, không bệnh lý.

Xem thêm: Răng Sứ Cao Cấp Nhất Hiện Nay Là Loại Nào? Giá Bao Nhiêu?

Địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín tại Hà Nội; thì có thể lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Á Châu. Đây là nơi mang lại hàng nghìn nụ cười đẹp hoàn hảo mỗi năm; giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều khách hàng.

23 24 25 Tuổi Có Bọc Răng Sứ Được Không? Giá Bao Nhiêu? - ảnh 9
Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tự hào là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Phòng khám quy tụ đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ; từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia hàng đầu như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Pháp,…; nên chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất tới khách hàng.

Công nghệ, trang thiết bị tối tân

Nhằm nâng cao kết quả điều trị tối ưu nhất, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu trang bị nhiều máy móc; công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy chụp CT Cone Beam 3D, máy chế tác răng sứ Invy Coritec; máy chụp X-quang Panorex, hệ thống máy CAD/CAM,…

Chi phí hợp lý, cạnh tranh với thị trường

Theo khảo sát từ nhiều nha khoa trên thị trường thì chi phí bọc răng sứ tại Nha Khoa Á Châu được đánh giá là rất hợp lý; phải chăng và thường xuyên có ưu đãi lớn, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn loại răng sứ phù hợp, ưng ý nhất; mà không quá băn khoăn về vấn đề tài chính. Ngoài ra, 100% răng sứ sử dụng tại đây đều được nhập khẩu chính ngạch tại Đức và Mỹ; có bảo hành lâu dài lên đến 15 – 20 năm.

Hi vọng chia sẻ của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đã giúp bạn biết được: 23 24 25 tuổi có bọc răng sứ được không, giá bao nhiêu? Mọi thắc mắc cần được giải đáp về bọc răng sứ, quý khách hãy bấm số Hotline: 0987 302 621 hoặc Inbox qua SMS, Zalo để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo