Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình

5/5 - (5 bình chọn)

Bạn đang có nhu cầu làm răng sứ ở quận Ba Đình, nhưng chưa biết lựa chọn phòng khám nào tốt? Hãy yên tâm, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu sẽ gợi ý đến bạn Top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình qua bài viết này!

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 1
Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình

Nha khoa Dr.Smile – Địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình

Tự hào nằm trong top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình; Nha khoa Dr.Smile sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho bạn khi có nhu cầu làm răng sứ với mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ tài năng, được đào tạo kỹ lưỡng tại trong và ngoài nước; bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình điều trị.

“Y đức” không chỉ là khẩu hiệu mà còn là nguyên tắc cốt lõi định hình mọi hoạt động tại nha khoa Dr.Smile. Các thiết bị, công nghệ luôn được cập nhật theo những tiến bộ của y học hiện đại; đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả và an toàn. Không gian phòng khám rộng rãi và thoải mái được thiết kế với tiêu chuẩn vệ sinh vô khuẩn và y học; đảm bảo môi trường an toàn cho từng bệnh nhân.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 2
Nha khoa Dr.Smile – Địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình

Điều đặc biệt ở Dr.Smile là bác sĩ luôn đặt mình vào vị trí của bệnh nhân; thấu hiểu những mối lo ngại, thắc mắc và mong muốn của mỗi bệnh nhân. Phương châm hoạt động “Tận tâm trong thăm khám – Tư vấn chân thành – Điều trị nhẹ nhàng – Hậu mãi tận tâm” là cam kết của đội ngũ Bác sĩ và Nha khoa Dr.Smile. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ tại đây; đừng ngần ngại liên hệ để nhận được tư vấn và thông tin chi tiết về giá cả.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 41, Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 0865 428 768

Nha khoa Quốc tế Jun Dental – Nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng

Nhắc đến top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình thì không thể không kể đến Nha khoa Quốc tế Jun Dental. Đây là một phòng khám nha khoa chuyên về thẩm mỹ; áp dụng các công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc tại Việt Nam. Đối với Jun Dental, việc cải thiện vẻ đẹp nha khoa không chỉ là quá trình mà là một trải nghiệm độc đáo; mang đến một cảm giác hoàn toàn mới và điều đó đi kèm với giá cả vô cùng hấp dẫn.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 3
Nha khoa Quốc tế Jun Dental – Nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng

Tại Jun Dental, đội ngũ chuyên gia nha khoa không chỉ có trình độ chuyên môn cao; mà còn tích luỹ được nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Tận dụng nguyên tắc hạn chế tối đa xâm lấn cho cả mô răng và những cấu trúc xung quanh. Các bác sĩ tự hào giữ gìn tính cẩn trọng, tỉ mỉ trong quá trình điều trị; tránh mọi can thiệp không cần thiết để đảm bảo rằng quá trình hồi phục không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Nha khoa Jun Dental được trang bị thiết bị hiện đại, đảm bảo hiệu quả cao trong việc điều trị. Công nghệ sản xuất răng sứ CAD/CAM 3D từ Đức; hệ thống khử trùng Autoclave từ Mỹ và ghế nha khoa OSSTEM là những điển hình tiêu biểu. Nhờ sự chu đáo và tận tâm, Jun Dental cam kết mang đến trải nghiệm thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hoàn toàn mới; xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến dịch vụ làm răng sứ.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

– Điện thoại: 0944.980.001

Nha Khoa Picasso Hà Nội – Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng ở quận Ba Đình

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình; thì có thể tin chọn Nha Khoa Picasso Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Picasso Hà Nội đều sở hữu trình độ chuyên môn vượt trội. Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phân tích và chẩn đoán tình trạng răng miệng. Tất cả quá trình thực hiện diễn ra trong môi trường vô trùng, được khử khuẩn đảm bảo.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 4
Nha Khoa Picasso Hà Nội – Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng ở quận Ba Đình

Kinh nghiệm là một trong những điểm mạnh của các nha sĩ tại Nha Khoa Picasso Hà Nội; với hơn một thập kỷ gắn bó trong việc cung cấp dịch vụ làm răng sứ chất lượng cao cho mọi tầng lớp và độ tuổi. Sứ mệnh của các bác sĩ không chỉ là điều trị mà còn là mang đến trải nghiệm thoải mái và tích cực cho bệnh nhân mỗi khi đến khám.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Nha khoa Picasso luôn hướng đến chất lượng và sự chăm sóc tốt nhất cho bạn. Sau khi thăm khám và xem xét phim X-ray, bác sĩ sẽ tư vấn một cách cụ thể về tình trạng của bạn và trình bày phương án chi tiết. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với nha khoa để đặt lịch hẹn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 16 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 024 7 308 8848

Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín quận Ba Đình

Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile tự hào là 1 trong 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình; được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 5
Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín quận Ba Đình

Tại Nha khoa Nice Smile, từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá chất lượng răng và lập kế hoạch chi tiết cho từng cá nhân; chọn lựa kiểu dáng bọc phù hợp với từng khuôn mặt và độ tuổi của khách hàng đều được bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ và hoàn hảo. Tiêu chuẩn “đẹp, an toàn, lâu dài” được đặt lên hàng đầu; đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ hài lòng với kết quả mỗi lần bước ra khỏi nơi đây, bất kể khó tính như thế nào.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile không chỉ tập trung vào kết quả thẩm mỹ; mà còn tạo điều kiện thoải mái và thú vị cho khách hàng; đặc biệt là những người có nhạy cảm. Với kỹ năng tuyệt vời, đội ngũ bác sĩ đảm nhận mọi công việc; từ niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ veneer, phục vụ nhiều khách hàng với nhu cầu và mong muốn khác nhau.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 39 – 41 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 0833 866 666 & 024 6291 6572

Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental – Địa chỉ làm răng sứ tốt quận Ba Đình

Nằm trong danh sách top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình; Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental chắc chắn sẽ là gợi ý mà bạn nên tham khảo mỗi khi có nhu cầu làm răng sứ.

Mỗi năm, Times Dental chào đón đông đảo khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với nhiều lựa chọn như bọc răng sứ, niềng răng; tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,… Tất cả họ đều rất hài lòng với những gì phòng khám này mang lại. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết; kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, việc điều trị trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 6
Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental – Địa chỉ làm răng sứ tốt quận Ba Đình

Sự áp dụng công nghệ VP 2 chiều và chế tác răng sứ 4D CAD/CAM giúp tạo ra hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh; tự nhiên không khác gì hàm răng thật. Khả năng tái hiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho bản thân cùng với tính tiện lợi hàng ngày trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Thiết kế răng tinh xảo nhờ vào các thiết bị hiện đại và kỹ thuật cao; cho phép đạt được độ chính xác tuyệt đối trong việc lấy dấu răng và mài răng, đảm bảo khớp hoàn hảo với răng thật 100%.

Times Dental không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng mà còn loại bỏ các vấn đề như đục, viền lợi đen; khả năng ăn nhai không hề bị hạn chế, giống như răng thật, không gây cảm giác cộm, vướng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 105 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 0915 105 105

Nha khoa Gia Đình – Top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình

Nhắc đến danh sách các địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình không thể không nhắc đến Nha khoa Gia Đình. Kể từ khi thành lập vào năm 2005, Nha khoa Gia đình đã mở rộng đến 5 cơ sở tại Hà Nội và hiện nay có hơn 60 bác sĩ và trợ thủ nha khoa tận tâm phục vụ.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 7
Nha khoa Gia Đình – Top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình

Tinh thần hướng tới “Tận tâm – Đồng cảm – Uy tín – Chính trực – Ưu việt” là nguyên tắc hành động tại Gia đình; và những phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng đã trải qua quá trình điều trị và làm đẹp răng là minh chứng cho sự thành công của phương pháp này. Hệ thống công nghệ nha khoa tại Gia đình là 100% nhập khẩu từ những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực nha khoa trên thế giới.

Mọi hoạt động vận hành và sử dụng máy móc tại Gia đình đều được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia nước ngoài. Điều này đảm bảo rằng quy trình dịch vụ diễn ra an toàn; đáng tin cậy và chính xác, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 166 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

– SĐT: 1900.0058 – 098.244.9801

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ – Phòng khám làm răng sứ uy tín quận Ba Đình

Luôn góp mặt trong top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình; Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ sẽ là một cái tên bạn có thể an tâm; thoải mái thực hiện làm răng sứ.

Việc sử dụng răng sứ đang là một phương pháp phổ biến để giải quyết các vấn đề về răng như mất răng, răng sứt mẻ; răng mọc không đều, thưa hở kẽ, ố vàng hoặc bị tác động bởi tetracycline gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của nụ cười; từ đó khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như các hoạt động hàng ngày.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 8
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ – Phòng khám làm răng sứ uy tín quận Ba Đình

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc tế Việt Mỹ sẽ mang đến cho bạn hàm răng sáng bóng; màu trắng tự nhiên và nhiều ưu điểm vượt trội, thỏa mãn mọi nhu cầu, thậm chí cả những người khó tính.

Đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên tại đây đều có trình độ chuyên môn cao; cùng với kinh nghiệm dày dặn và môi trường điều trị an toàn cùng vệ sinh vô trùng tuyệt đối; đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi tới làm đẹp.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ luôn hiểu rõ tâm tư của khách hàng, do đó luôn chọn lựa giải pháp tối ưu nhất trong quá trình tư vấn và điều trị. Công nghệ thẩm mỹ nha khoa tại đây luôn được cập nhật thường xuyên; đảm bảo rằng nó là công nghệ tiên tiến và mới nhất trên thế giới, giúp bảo toàn răng gốc một cách tối đa, an toàn và bền vững qua thời gian.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 0369 159 159 & 0988 365 787

Nha khoa Mozart – Nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng

Một địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình được đông đảo khách hàng review tốt; chất lượng nữa đó là Nha khoa Mozart. Chính thức bắt đầu hoạt động từ năm 2007, Mozart nhanh chóng xác lập vị thế tiên phong trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ; bao gồm nắn chỉnh răng lệch, dịch vụ niềng răng Invisalign và Veneer Sứ.

Những bác sĩ tại Nha khoa Mozart không chỉ có bằng cấp từ các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế; mà còn liên tục tham gia các khóa học; nâng cao kiến thức và kỹ năng để duy trì sự chuyên nghiệp.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 9
Nha khoa Mozart – Nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng

Quá trình làm việc tại Nha khoa Mozart đã được xây dựng với sự minh bạch và tối ưu hóa thời gian cho bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải thích cụ thể về ưu và khuyết điểm; cũng như chi phí và thời gian của từng gói dịch vụ; giúp bạn có cái nhìn rõ ràng để lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Ngoài ra, Nha khoa Mozart cũng đã đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị hiện đại; để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Một loạt các thiết bị tiên tiến đang được sử dụng tại đây; bao gồm máy tạo hình lợi bằng laser không gây chảy máu và công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening không gây đau nhức. Tất cả các thiết bị này đều đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận là an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

– Điện thoại: +(84) 04 3771 9381.

Nha khoa Việt Úc – Địa chỉ bọc răng sứ tốt và chất lượng quận Ba Đình

Một gợi ý dành cho bạn về địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình nữa đó là Nha khoa Việt Úc. Bắt đầu hoạt động từ năm 2007 dưới sự lãnh đạo của Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú; và sau hơn một thập kỷ phát triển nơi đây đã trở thành điểm đến hàng đầu cho hàng triệu khách hàng chinh phục nụ cười hoàn hảo.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 10
Nha khoa Việt Úc – Địa chỉ bọc răng sứ tốt và chất lượng quận Ba Đình

Nha khoa Việt Úc quy tụ đội ngũ y bác sĩ tài năng; giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa hàng đầu như Đại học Y Hà Nội, Harvard – Mỹ và Bordeaux – Pháp. Việt Úc luôn đứng đầu trong việc áp dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến; hàng đầu thế giới vào các dịch vụ của mình, để đảm bảo hiệu quả điều trị đạt mức cao nhất.

Khi bạn tham gia điều trị tại đây, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình thông qua hồ sơ bệnh án điện tử; mà không cần phải đến nha khoa trực tiếp. Hơn nữa, Việt Úc còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như kiểm tra định kỳ miễn phí; hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% và thậm chí cả dịch vụ đưa đón tận nơi nếu bạn cần.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 0945699990

Nha Khoa Garden Smile – Top 10 địa chỉ làm răng sứ tốt uy tín quận Ba Đình

Được khách hàng bình chọn trong top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình; Nha Khoa Garden Smile sẽ là một gợi ý tuyệt vời đến bạn mỗi khi có nhu cầu thực hiện clàm răng sứ.

Nha Khoa Garden Smile là địa chỉ làm răng sứ uy tín hàng đầu tại Quận Ba Đình. Bạn sẽ tìm thấy tại đây đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm; chuyên sâu về kỹ thuật bọc răng sứ; đem đến cho bạn nụ cười tràn đầy sức sống và tươi tắn, an toàn và duy trì dài lâu.

Top 10 Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Quận Ba Đình - ảnh 11
Nha Khoa Garden Smile – Top 10 địa chỉ làm răng sứ tốt uy tín quận Ba Đình

Tại Nha Khoa Garden Smile, quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện theo các bước chi tiết sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trước khi tiến hành bọc răng sứ.

Bước 2: Thực hiện chụp phim để xác định tình trạng răng miệng.

Bước 3: Phân tích và thiết kế nụ cười thẩm mỹ; đồng thời tiến hành lấy dấu răng để chuẩn bị cho việc bọc răng sứ.

Bước 4: Tiến hành vệ sinh răng miệng, gây tê và mài cùi răng để chuẩn bị cho việc lắp răng sứ.

Bước 5: Lắp đặt răng sứ, sau đó thực hiện tái khám.

Sau khi hoàn tất quy trình bọc răng sứ, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn; tạo ra sự thay đổi tích cực trong giao tiếp cũng như trong công việc hàng ngày.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 024 201 8029 & 0973 702 583

Hi vọng với gợi ý về Top 10 địa chỉ làm răng sứ uy tín quận Ba Đình sẽ giúp bạn tìm được nha khoa phù hợp nhất cho mình. Để được tư vấn & thăm khám làm răng sứ miễn phí 100% tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu; bạn có thể gọi đến số HOTLINE: 0987 302 621 hoặc INBOX trực tiếp qua SMS, Zalo!

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo