Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa

5/5 - (5 bình chọn)

Thống kê có đến hơn 90% người Việt mắc các bệnh lý về răng miệng; điển hình nhất là sâu răng và cần phải nhổ răng để bảo vệ các răng lân cận, chấm dứt cơn đau nhức dai dẳng. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nhổ răng không đau, nhanh chóng; bài viết này sẽ gợi ý Top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa, Hà Nội.

Nha khoa Paris – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Tự hào nằm trong top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa; Nha khoa Paris chắc chắn sẽ giúp bạn có trải nghiệm dịch vụ nhổ răng hài lòng và ưng ý nhất.

Là một phần của hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam; Nha khoa Paris tại địa chỉ 12 Thái Thịnh đang là điểm đến uy tín cho hàng ngàn bệnh nhân có nhu cầu về nhổ răng (bao gồm nhổ răng khôn). Không chỉ phục vụ cho khu vực Đống Đa, mà còn rộng rãi đối với các khu vực lân cận.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 1
Nha khoa Paris – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Tại đây, đội ngũ bác sĩ chất lượng và các chuyên gia tư vấn được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng; đồng thời cơ sở vật chất và công nghệ cũng được tối ưu hoá để phục vụ nhu cầu thăm khám, điều trị. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu; được triển khai dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nha khoa quốc tế.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu. Họ là những chuyên gia có trình độ cao, hoạt động dưới sự hỗ trợ trực tiếp từ các cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm. Gồm có các chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm, các bác sĩ chuyên ngành trong từng lĩnh vực nha khoa; hơn 30 y tá và đội ngũ lễ tân thân thiện, chu đáo trong việc chăm sóc và hướng dẫn khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 12 Thái Thịnh, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 0943 776 699

Nha khoa thẩm mỹ Sunshine – Phòng khám nhổ răng uy tín ở quận Đống Đa

Nha khoa Sunshine tại Quận Đống Đa được đánh giá cao và lựa chọn bởi hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước với dịch vụ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy. Đã qua nhiều năm phát triển, Sunshine đã ghi tên mình vào danh sách top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa. Mỗi năm, hơn 3000 người tìm đến đây để khắc phục mọi khuyết điểm về răng miệng; để lấy lại niềm tự tin với nụ cười và hàm răng khỏe mạnh như ý.

Phương châm của nha khoa Sunshine là mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi người, với mọi điều kiện kinh tế. Không phân biệt bạn là ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì hay thu nhập ra sao; bạn đều tìm thấy giải pháp chăm sóc răng miệng phù hợp nhất tại đây.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 2
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine – Phòng khám nhổ răng uy tín ở quận Đống Đa

Sunshine tự hào với không gian phòng khám hiện đại và đẳng cấp; được trang bị các thiết bị tiên tiến nhất cho việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ trải nghiệm tại đây.

Đây là nơi làm việc của những bác sĩ và chuyên gia nha khoa hàng đầu; họ được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm dày dặn. Họ đã từng tiếp xúc với các nền y khoa tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Hứa hẹn mang đến sự an toàn và chất lượng hàng đầu cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 0911 686 820

Nha khoa ViDental – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Trong bối cảnh nhiều nha khoa đang xuất hiện trên thị trường ngày nay; Nha khoa ViDental vẫn giữ vững vị trí của mình, luôn góp mặt trong top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa. Nơi đây không chỉ tập trung vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ; mà còn hướng đến việc tạo ra một thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm; xây dựng nên một thương hiệu có giá trị và bền vững trong lòng khách hàng.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 3
Nha khoa ViDental – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Mục tiêu tạo không gian thăm khám độc đáo đã là một trong những lĩnh vực mà Nha khoa ViDental đầu tư mạnh mẽ. Mục đích của họ là mang đến trải nghiệm khác biệt và tốt nhất cho khách hàng. Với triết lý này, ViDental đã chia không gian thành các phòng thăm khám riêng biệt như bọc răng sứ; niềng răng, trồng răng, nha khoa trẻ em và nha khoa điều trị.

Đặc biệt, tất cả các thiết bị và công nghệ này đều tuân thủ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín. Điều này tạo nên sự tin tưởng về hiệu quả và nguồn gốc của mọi thiết bị và công nghệ được sử dụng tại đây.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

– Điện thoại: (+84) 987.933.309

Nha khoa Như Ngọc – Nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Nha khoa Như Ngọc đã hình thành và phát triển với tôn chỉ luôn tạo ra những kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng; đồng thời mang đến dịch vụ chất lượng nhất. Tập trung vào đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, cùng với sự hỗ trợ của các phương tiện và kỹ thuật tiên tiến đến từ Hoa Kỳ và Châu Âu; nơi đây đã khẳng định lòng tin của khách hàng trong quá trình điều trị và đạt vị trí đáng tin cậy trong danh sách các nha khoa nhổ răng uy tín nhất quận Đống Đa.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 4
Nha khoa Như Ngọc – Nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Nha khoa Như Ngọc tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường đại học y danh tiếng; giàu kinh nghiệm và hiện đang làm việc tại Viện đào tạo răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Cùng với đó là trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại; kết hợp với quy trình thực hiện tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Điều này chắc chắn tạo nên sự yên tâm về chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng sau khi trải qua quá trình điều trị và trải nghiệm dịch vụ tại đây thường cảm thấy hài lòng và đánh giá cao. Việc tham khảo trên website hay fanpage của nha khoa sẽ cho thấy sự tín nhiệm của những người đã trải qua. Điều này là bằng chứng thực tế để đánh giá chất lượng của nha khoa Như Ngọc.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 21 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 024 3643 6868

Nha khoa thẩm mỹ Medita – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Nhắc đến Top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa thì không thể không kể đến Nha khoa thẩm mỹ Medita. Hoạt động với mục tiêu đem đến giá trị thực sự về dịch vụ nha khoa; Medita tận tụy theo chuẩn ADA, cam kết cung cấp thăm khám toàn diện theo quy trình nha khoa quốc tế; đồng thời đưa ra những phương án phù hợp, dựa trên dữ liệu lâm sàng, với an toàn và tự nhiên đặt lên hàng đầu.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 5
Nha khoa thẩm mỹ Medita – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Medita quyết tâm xây dựng tên tuổi của mình thành một thương hiệu nha khoa uy tín; luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về chăm sóc răng miệng. Mục tiêu của phòng khám là giúp mọi người có nụ cười tự nhiên; khả năng ăn nhai tốt nhất. Để đạt được mục tiêu này, Medita đã áp dụng những thiết bị, máy móc và công nghệ tiên tiến từ các quốc gia như Đức, Mỹ, Pháp, Nhật Bản; cùng với vật liệu nha khoa thân thiện với sức khỏe và môi trường.

Medita cam kết chỉ sử dụng vật liệu nha khoa nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho khách hàng. Không gian phòng khám của Medita không chỉ sang trọng mà còn mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 376 Xã Đàn, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 0966886622

Nha khoa Kim – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Luôn góp mặt trong danh sách top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa; Nha khoa Kim sẽ là cái tên mà bạn nên tìm hiểu khi có ý định nhổ răng không đau.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 6
Nha khoa Kim – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 chuyên gia và bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao; từng học tập và làm việc ở các quốc gia có nền nha khoa phát triển nhất trên thế giới. Với hiểu biết chuyên sâu và tay nghề điêu luyện, tâm huyết với ngành; các bác sĩ đặt cam kết mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho từng khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ lớn hơn 300 nhân viên, bao gồm cả điều dưỡng viên được lựa chọn kỹ càng và đào tạo một cách chuyên nghiệp; có phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ. Nha khoa Kim không ngừng phấn đấu để mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất ngày nay và mở rộng hệ thống cơ sở trải dài qua khắp đất nước.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 1900 6899

Dr. Lê Hưng và Cộng sự – Nha khoa nhổ răng uy tín ở quận Đống Đa

Top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa được sự tin chọn của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua đó là Dr. Lê Hưng và Cộng sự.

 Phần nổi bật nhất tại phòng khám không thể không nhắc đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên nha khoa, toàn tâm toàn ý, chuyên nghiệp và tận tâm. Chỉ đạo chính được gác lại cho Tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng – người đã có trên 25 năm thâm niên trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cộng sự của ông, bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ nội trú và chuyên khoa về răng hàm mặt; luôn khao khát đem tới sự chăm sóc dễ chịu nhất, để bạn có nụ cười tự nhiên và khỏe mạnh.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 7
Dr. Lê Hưng và Cộng sự – Nha khoa nhổ răng uy tín ở quận Đống Đa

Dịch vụ không chỉ đơn thuần bởi chuyên môn; mà còn từ tấm lòng, đội ngũ tại đây lấy việc chăm sóc bạn như chăm sóc những người thân yêu trong gia đình. Từ bác sĩ, điều dưỡng cho tới các nhân viên, tất cả hướng tới mục tiêu duy nhất: mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa đẳng cấp. Khi rời đi, họ mong bạn đạt được hài lòng và nụ cười rạng ngời.

Khi đã chọn phòng khám Dr. Lê Hưng và Cộng sự, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được sự tận tâm, quan tâm; được giải đáp mọi thắc mắc và lo âu. Bác sĩ sẽ trình bày những lựa chọn điều trị tối ưu, hợp lý với ngân sách của bạn.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 3, ngõ 45, Hào Nam, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 024 3851 7888

Nha khoa Việt Anh – Phòng khám nhổ răng tốt và uy tín quận Đống Đa

Một địa chỉ nhổ răng nhận được review, phản hồi tốt của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua; đồng thời luôn góp mặt trong Top 10 phòng khám nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa đó là Nha khoa Việt Anh.

Việt Anh nổi danh như một trong những điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các dịch vụ nha khoa, từ điều trị các vấn đề bệnh lý cho đến thẩm mỹ; đảm bảo phù hợp với nhu cầu đa dạng của mọi người. Điều đặc biệt nổi bật ở đây là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn thể hiện sự nhiệt tình và chu đáo; kết hợp với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đỉnh cao; tạo nên một môi trường đáng tin cậy và hoàn hảo để bạn trải nghiệm.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 8
Nha khoa Việt Anh – Phòng khám nhổ răng tốt và uy tín quận Đống Đa

Ngoài bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn; một lợi thế lớn của Việt Anh nằm ở việc sử dụng trang thiết bị hàng đầu, nhập khẩu từ Mỹ. Tất cả thiết bị và máy móc tại phòng khám đều được kiểm tra vệ sinh và diệt khuẩn định kỳ; mỗi 2 tiếng một lần. Điều này đảm bảo sự an toàn và yên tâm khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 268 Xã Đàn, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 0913 093 322

Nha khoa Bệnh viện Hà Thành – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Một gợi ý tiếp theo về địa chỉ nhổ răng uy tín quận Đống Đa mà bạn có thể tham khảo đó là Nha khoa Bệnh viện Hà Thành. Đây là một cái tên không thể thiếu trong danh sách top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa. Mọi kỹ thuật đều được triển khai bởi đội ngũ của các Giáo sư; chuyên gia và bác sĩ hàng đầu cùng với đội ngũ điều dưỡng tận tâm và chuyên nghiệp. Bệnh viện không chỉ chú trọng đến việc điều trị các vấn đề về răng miệng và khắc phục khuyết điểm hàm răng; mà còn hướng đến những phương pháp thẩm mỹ hàng đầu; tạo nên vẻ đẹp tối ưu cho mọi cá nhân.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 9
Nha khoa Bệnh viện Hà Thành – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Đống Đa

Bệnh viện Hà Thành đã đầu tư một cách toàn diện vào hệ thống thiết bị y tế theo công nghệ hiện đại. Điều này đảm bảo tính chính xác và an toàn trong tất cả quá trình chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu hệ thống các phòng mổ, phòng nội trú và phòng khám tận nơi hiện đại; tiện lợi, hỗ trợ tối đa cho việc điều trị và mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân.

Vấn đề vô trùng là một yếu tố được Bệnh viện Hà Thành đặc biệt chú trọng. Mỗi khách hàng đều trải qua thủ tục thăm khám và điều trị bằng một bộ dụng cụ riêng biệt, được vệ sinh và duy trì vô trùng kỹ lưỡng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 61 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

– Điện thoại: (024) 3765 5599

Nha khoa Thuý Đức – Nha khoa quận Đống Đa nhổ răng uy tín, chất lượng

Không gì trách nhiệm hơn khi kể về Nha khoa Thuý Đức; một địa chỉ thương hiệu nha khoa được khách hàng tin dùng sau hơn 15 năm hoạt động từ năm 2006. Luôn nằm trong top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa.

Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Đống Đa - ảnh 10
Nha khoa Thuý Đức – Nha khoa quận Đống Đa nhổ răng uy tín, chất lượng

Hành trình thành công này được xây dựng bằng những nỗ lực không ngừng; hợp tác cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề lão luyện, cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật tiên tiến; và đặc biệt là lòng nhiệt tình và tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Nhờ những giá trị này mà Thuý Đức đã tiên phong trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ; trở thành điểm đến mà người Việt tin tưởng.

Các dịch vụ tại nha khoa được chọn lựa một cách đông đảo; bao gồm việc chỉnh nha thẩm mỹ, nhổ răng khôn, nhổ răng sâu; nha khoa tổng quát, cấy ghép răng implant, và bọc răng sứ,…

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 64 phố Vọng, Phương Mai, quận Đống Đa.

– Điện thoại: 0931 863 366

Qua bài viết top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Đống Đa sẽ giúp bạn tìm được nơi nhổ răng nhẹ nhàng, không đau và an toàn nhất. Để được tư vấn & đặt lịch hẹn khám răng miễn phí tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu; bạn có thể gọi đến số HOTLINE: 0987 302 621 hoặc INBOX trực tiếp qua SMS, Zalo!

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo