Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy

5/5 - (5 bình chọn)

Quận Cầu Giấy là nơi tập trung rất nhiều phòng khám nha khoa; điều này khiến nhiều người khó khăn mỗi khi lựa chọn địa chỉ nhổ răng uy tín, chất lượng tốt. Hãy yên tâm, Nha khoa Quốc Tế Á Châu sẽ gợi ý đến bạn Top 10 nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy ngay sau đây!

Nha khoa VIET SMILE – nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Tự hào nằm trong top 10 nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy; Nha khoa VIET SMILE chắc chắn sẽ giúp bạn có trải nghiệm nhổ răng thoải mái và ưng ý nhất.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ nhổ răng tại VIET SMILE; bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn và hiệu quả của quá trình điều trị. Mọi bước điều trị đều được tiến hành với sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị và máy móc hiện đại; đồng thời kết hợp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 1
Nha khoa VIET SMILE – nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Không gian phòng khám không chỉ sạch sẽ mà còn mang lại cảm giác thoải mái; với các phòng điều trị được thiết kế riêng biệt, đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối.

Đặc biệt, quá trình nhổ răng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự ứng dụng công nghệ máy siêu âm piezosurgery độc quyền. Đây là giải pháp đảm bảo xử lý răng hàm, răng khôn một cách an toàn; êm ái và tránh các biến chứng không mong muốn.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 0839 637 383 & 0343 637 383

Nha Khoa Thùy Anh – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhắc đến Top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy thì không thể không kể đến Nha khoa Thùy Anh. Tự hào xây dựng phát triển với tập trung chủ yếu vào chất lượng điều trị. Họ tự tin là hệ thống nha khoa hàng đầu, đội ngũ bác sĩ RHM của họ đã tích luỹ kinh nghiệm nhiều năm và sở hữu chuyên môn giỏi. Bác sĩ tại đây thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu cả trong và ngoài nước để không ngừng cải thiện.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 2
Nha Khoa Thùy Anh – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngoài những chuyên môn vững vàng, nha khoa Thùy Anh cũng không ngừng đầu tư vào thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị. Bằng cách kết hợp sự chuyên sâu về công nghệ và sự tài năng của các chuyên gia hàng đầu; họ cam kết cung cấp cho khách hàng kế hoạch điều trị chi tiết, mang lại kết quả an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

Nha Khoa Quốc Tế Alisa – Phòng khám nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Luôn góp mặt trong danh sách top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy; Nha khoa Quốc Tế Alisa sẽ là điểm đến mà bạn nên tìm hiểu khi có ý định nhổ răng an toàn, nhanh chóng.

Nha khoa Alisa quy tụ một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, toàn bộ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt và có chứng chỉ chuyên môn từ nước ngoài (USA). Họ không chỉ có kiến thức vững vàng mà còn có sự hỗ trợ từ đội ngũ phụ tá chuyên nghiệp; đảm bảo bạn sẽ trải qua quá trình thăm khám một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 3
Nha Khoa Quốc Tế Alisa – Phòng khám nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Đồng thời, Nha khoa Alisa cũng đặc biệt sáng tạo trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Họ áp dụng công nghệ Scan iTero 5D giúp ghi lại dấu hàm nhanh chóng chỉ trong 60 giây; với kết quả chính xác và khả năng dự đoán về nụ cười tương lai.

Ngoài ra, phòng khám còn ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại như niềng răng 5 Safe; quy trình nhổ răng siêu âm, cùng với máy chụp phim Cone Beam CT 3D tiên tiến; tạo ra hình ảnh ba chiều (3D) của toàn bộ hàm răng. Những thiết bị này hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị răng miệng; đem lại sự tự tin và hiệu quả cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 024.3371.7777

Nha khoa Lạc Việt Intech – Địa chỉ nhổ răng uy tín ở quận Cầu Giấy

Top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy được sự tin chọn của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua đó là Nha khoa Lạc Việt Intech.

Nha khoa Lạc Việt Intech với hơn 15 năm phát triển và nhiều cơ sở tại Hà Nội, Vinh – Nghệ An và Hải Phòng; đã xây dựng một tên tuổi uy tín trong ngành nha khoa trên thị trường. Khách hàng luôn đặt niềm tin vào hệ thống này và lựa chọn làm đẹp cho hàm răng của mình.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 4
Nha khoa Lạc Việt Intech – Địa chỉ nhổ răng uy tín ở quận Cầu Giấy

Nha khoa Lạc Việt Intech nhận thức sâu sắc về vai trò quan trọng của máy móc trong việc chẩn đoán và lập phác đồ điều trị. Vì vậy, họ không ngừng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại; nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Bên cạnh đó, việc sử dụng máy nhổ răng siêu âm cao tần Piezotome hiện đại sẽ giúp khách hàng thoải mái; không đau trong quá trình thực hiện. Lạc Việt Intech cam kết về kết quả điều trị một cách rõ ràng và minh bạch, chi phí hợp lý, phải chăng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 0961 920 606 & 1900 6421

Nha Khoa Quốc Tế Jun Dental – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Một địa chỉ nhổ răng nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng trong thời gian qua; đồng thời luôn góp mặt trong Top 10 nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy đó là Nha khoa Jun Dental.

Phòng khám nha khoa Jun Dental thể hiện tiêu chuẩn Hàn Quốc với đẳng cấp 5 sao. Trang bị hệ thống thiết bị nha khoa tiên tiến, phù hợp với nha khoa thẩm mỹ; mang lại sự hiệu quả và an toàn tối đa cho khách hàng.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 5
Nha Khoa Quốc Tế Jun Dental – Địa chỉ nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Đặc biệt, trải nghiệm tại Jun Dental không chỉ dừng lại ở việc điều trị; mà còn mang đến không gian thư giãn và sự hài lòng từ phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo cho từng chi tiết.

Tại Jun Dental, quy trình nhổ răng được tuân thủ chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên luôn ở sẵn để chăm sóc sau điều trị; đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được hỗ trợ và quan tâm sau khi rời khỏi phòng khám.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 1800 0001/ 094 498 0001

Nha Khoa Smile One – Nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Một gợi ý tiếp theo nữa dành cho bạn về địa chỉ nhổ răng uy tín, chất lượng ở quận Cầu Giấy đó là Nha khoa Smile One. Với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp từ Trường Đại Học Y Hà Nội; bao gồm cả các BS cố vấn có kinh nghiệm từ BV RHM TW, BV ĐH Y Hà Nội & Y dược TPHCM; cùng với giảng viên Viện Đào Tạo RHM – Y Hà Nội, Smile One không ngừng phấn đấu tạo nên một trung tâm điều trị đẳng cấp; chuyên sâu với sứ mệnh áp dụng các kỹ thuật cấp cao trong lĩnh vực nha khoa; đem lại niềm tin và chất lượng dịch vụ hàng đầu cho mọi khách hàng.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 6
Nha Khoa Smile One – Nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Vì sao bạn nên chọn Nha Khoa Smile One khi nhổ răng?.

– Đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tràn đầy tâm huyết.

– Quá trình khám bệnh cẩn thận, tư vấn rõ ràng, và điều trị nhẹ nhàng.

– Sử dụng trang thiết bị hiện đại, tuân thủ vô trùng, vệ sinh sạch sẽ và an toàn.

– Sử dụng kính vi mẫu, công nghệ độc đáo lần đầu tiên tại Hà Nội.

– Luôn đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, làm nền tảng cho mọi quyết định và dịch vụ.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 167, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 1900 0067 & 0978 994 683 (Zalo)

Phòng Khám Nha Khoa Ngân Phượng – Địa chỉ nhổ răng uy tín Cầu Giấy

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy Hà Nội; thì có thể tin chọn Nha Khoa Ngân Phượng.

Phòng Khám Nha Khoa Ngân Phượng là một trung tâm uy tín vượt trội trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Được biết đến với tâm huyết “Mang hạnh phúc đến từng nụ cười”; Phòng Khám Nha Khoa Ngân Phượng cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, với sự chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 7
Phòng Khám Nha Khoa Ngân Phượng – Địa chỉ nhổ răng uy tín Cầu Giấy

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp bao gồm chuyên gia phẫu thuật cấy ghép răng, chuyên gia chỉnh răng; bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và những chuyên gia tài ba trong việc chữa tủy răng; họ được đào tạo tại các quốc gia nước ngoài và luôn cập nhật những kỹ thuật mới nhất thông qua các sự kiện hội thảo nha khoa hàng năm cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0393.555.333

Nha khoa Family – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Nằm trong top 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy; Nha khoa Family chắc chắn sẽ là gợi ý mà bạn nên tham khảo khi có ý định nhổ răng sâu, răng khôn.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 8
Nha khoa Family – Địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Nha khoa Family ra đời dưới sự hợp tác của những bác sĩ giàu kinh nghiệm; từng làm việc tại những bệnh viện danh tiếng tại Hà Nội như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, và Bệnh viện Việt Nam – Cuba. Qua thời gian hoạt động, Nha khoa Family đã khẳng định vị thế đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhổ răng tại Nha khoa Family?

– Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao, uy tín và giàu kinh nghiệm.

– Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng.

– Áp dụng công nghệ tiên tiến quốc tế vào điều trị, bao gồm máy nhổ răng siêu âm Piezotome.

– Tập trung vào lợi ích sức khỏe của khách hàng.

– Kiểm tra và tư vấn kỹ càng, điều trị nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0058 & 098 244 9801

Trung Tâm Nha khoa Hanoi Sydney – Địa chỉ nhổ răng uy tín Cầu Giấy

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại; Trung tâm Nha Khoa Hà Nội – Sydney tập trung vào mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 9
Trung Tâm Nha khoa Hanoi Sydney – Địa chỉ nhổ răng uy tín Cầu Giấy

Dịch vụ tư vấn và thăm khám miễn phí được tiến hành trực tiếp bởi Tiến sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Chiều; Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Thùy Linh và đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm; từng tu nghiệp tại các quốc gia như Pháp và Nhật Bản. Với hệ thống phòng khám tuân thủ tiêu chuẩn Úc, trung tâm mang đến sự chất lượng và uy tín trong mọi dịch vụ.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– Hotline: 1900 0390

Nha khoa Bảo Minh – Cơ sở nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Nha khoa Bảo Minh tự hào là một trong 10 nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy; được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.

Cùng với sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế đất nước và sự gia tăng của nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa. Tháng 4 năm 2007, phòng khám đã tiến xa hơn bằng việc nâng cấp và xây dựng thành Trung Tâm Nha Khoa Bảo Minh.

Top 10 Nha Khoa Nhổ Răng Uy Tín Quận Cầu Giấy - ảnh 10
Nha khoa Bảo Minh – Cơ sở nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy

Trung tâm này đã xây dựng trên tinh thần quản lý chuyên nghiệp và tập trung vào việc điều trị chuyên môn. Ngoài ra, trang bị những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên toàn cầu và sử dụng những vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu.

Trung tâm không ngừng áp dụng các kỹ thuật mới; ngang tầm với các nước phát triển trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và bảo tồn răng thật tối đa cho từng bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 163 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 090 462 58 34

Qua bài viết top 10 nha khoa nhổ răng uy tín quận Cầu Giấy, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được nơi nhổ răng êm ái; không đau và an toàn nhất. Để được tư vấn & đặt lịch hẹn khám răng miễn phí 100% tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu; bạn có thể gọi đến số HOTLINE: 0987 302 621 hoặc INBOX trực tiếp qua SMS, Zalo!

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo