Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

5/5 - (8 bình chọn)

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Khi mà giải pháp thẩm mỹ này đang rất hot và thịnh hành trong những năm gần đây. Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp khách hàng điều trị dứt điểm các khuyết điểm về răng miệng. Nguyên nhân hàng đầu khiến khách hàng thiếu tự tin trong giao tiếp. Cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu chuẩn nhất năm 2021 nhé!

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 1
Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Trước khi tìm hiểu chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu bọc răng sứ thẩm mỹ là gì nhé!

Bọc răng sứ thẩm mỹ thực chất là phương pháp sử dụng một hay nhiều chiếc răng sứ được gắn vào răng thật. Bao phủ toàn bộ răng hư tổn hoặc các khuyết điểm khác. Giúp khách hàng có một hàm răng chuẩn khớp cắn, đảm bảo chức năng ăn nhai và đặc biệt tính thẩm mỹ cao nhất.

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 2
Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Răng sứ có khá nhiều loại trên thị trường hiện nay, mỗi loại có các ưu điềm và tuổi thọ khác nhau. Tuy nhiên đa số răng sứ đều có độ bền cao, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật. Và không gây kích ứng cho cơ thể, đảm bảo an toàn sử dụng trong khoang miệng dài lâu. Giúp khách hàng thoải mái tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: Bọc Răng Sứ Có Bền Không? Những Lưu Ý Quan Trọng Bạn Nên Biết

Đối tượng thích hợp để bọc răng sứ thẩm mỹ

Trước khi tìm hiểu chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thì bạn nên tìm hiểu xem liệu mình có thuộc đối tượng thích hợp để bọc răng sứ mang lại hiệu quả cao không nhé!

Hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ có thể giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng. Mang đến hàm răng như mơ ước cho khách hàng. Cụ thể như sau:

+ Bọc răng sứ khắc phục hiệu quả các tình trạng như răng bị nứt gãy, sứt mẻ hoặc hở kẽ. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao tiếp và thẩm mỹ.

+ Khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng lệch lạc ở mức độ nhẹ. Trả lại hàm răng đều đẹp đáp ứng tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

+ Bọc răng sứ giúp khắc phục hiệu quả các răng nhiễm màu kháng sinh, ố vàng, xỉn màu,… Không thể tẩy trắng bằng phương pháp tẩy trắng răng thông thường được.

+ Ngoài ra, các răng có kích thước không đều. Răng bị sâu cũng có thể khắc phục hiệu quả bằng bọc răng sứ thẩm mỹ.

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 3
Đối tượng thích hợp để bọc răng sứ thẩm mỹ

Quy trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là giải pháp hoàn hảo số 1 hiện nay để khắc phục các khuyết điểm răng miệng. Mang đến hàm răng chuẩn khớp cắn và đáp ứng tính thẩm mỹ cho khách hàng. Đặc biệt, thời gian thực hiện bọc răng sứ nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng (Đặc biệt khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian). Quy trình thực hiện bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu diễn ra như sau:

Bước 1: Khám tổng quát, tư vấn và vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho khách hàng

Đầu tiên, để đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra hiệu quả và an toàn nhất. Các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng khách hàng. Để xem liệu khách hàng có đủ tiêu chuẩn để bọc răng sứ hay không? Trong trường hợp khi thăm khám bác sĩ phát hiện khách hàng có các bệnh lý về răng miệng. Như viêm nha chu, sâu răng, vôi răng,.. Thì cần phải điều trị trước để đảm bảo quá trình bọc sứ an toàn.

Bước 2: Mài răng để tạo cùi răng trụ

Sau khi thăm khám và tư vấn cho khách hàng xong, bác sĩ sẽ phải mài răng để tạo cùi răng trụ. Lưu ý quá trình mài răng này phải được thực hiện với bàn tay của bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bởi vì nếu mài răng không chuẩn sẽ dẫn đến các tình trạng răng ê buốt, đau nhức răng dai dẳng. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến những biến chứng về sau cho khách hàng.

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 4
Quy trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào?

Bước 3: Lắp răng sứ bên ngoài cùi răng trụ để phục hình răng, tạo răng mới

Sau khi mài răng xong, bác sĩ sẽ lắp răng sứ được chế tác sao cho chuẩn với từng trường hợp răng miệng khác nhau. Đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra đúng như lộ trình, khít sát với răng thật. Màu sắc và hình dáng răng hài hòa nhất.

Bước 4: Kiểm tra và hẹn lịch khám lại cho khách hàng

Sau khi xem xét mọi thứ đều tốt và ổn định, răng sứ sẽ được gắn vĩnh viễn cho khách hàng. Kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ. Quá trình bọc răng sứ thông thường khoảng 2, 3 ngày đối với khách hàng bọc sứ 1 hoặc 2 răng. Còn nếu khách hàng bọc răng sứ toàn hàm thì mất khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày. Nếu bọc một đến hai hàm thì sẽ cần ba đến năm ngày.

Các ưu điểm vượt trội mà bọc răng sứ mang lại

Hiện nay bọc răng sứ đang được đông đảo khách hàng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đặc biệt yêu thích. Để khắc phục các khuyết điểm về răng miệng hiệu quả nhất. Bởi vì những ưu điểm nổi bật mà các phương pháp khác khó mà thực hiện được. Cụ thể như sau:

Đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo

Tính thẩm mỹ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bọc răng sứ. Răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nên hiện nay răng sứ có rất nhiều khoảng màu cho khách hàng lựa chọn. Nhằm thiết kế nụ cười mới đẹp rạng ngời. Giải pháp bọc răng sứ giúp cho khách hàng tự tin nhất với nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ và tràn đầy tự tin khi giao tiếp.

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 5
Các ưu điểm vượt trội mà bọc răng sứ mang lại

Đảm bảo an toàn trong khoang miệng lâu dài

Hiện nay, đối với dòng răng sứ toàn sứ, khách hàng hoàn toàn yên tâm với độ bền. Tính thẩm mỹ và độ an toàn cực cao trong khoang miệng. Nếu quá trình bọc răng sứ được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại,… Thì khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một hàm răng bền đẹp như mong muốn. Mà không hề có cảm giác đau hay ê buốt trước, trong và sau quá trình thực hiện. Giúp khách hàng an tâm và thoải mái nhất để tân trang lại hàm răng của mình hoàn hảo nhất.

Độ bền cao, tuổi thọ cao

Đây là một trong những yếu tố chiếm trọn trái tim khách hàng mỗi khi có ý định thực hiện bọc răng sứ. Trong trường hợp khách hàng thực hiện phục hình bọc sứ ở cơ sở nha khoa uy tín. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, kỹ thuật mài răng chuẩn xác đến từng milimet và được chăm sóc răng miệng đúng cách theo chỉ định. Thì thời gian sử dụng rất lâu dài, có thể lên đến 20 năm hoặc hơn thế nữa.

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Là câu hỏi chung được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố khác nhau. Điển hình như cơ sở nha khoa mà bạn chọn lựa. Loại răng sứ để phục hình, và tay nghề bác sĩ thực hiện, các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… Những yếu tố này ảnh hưởng lớn đến chi phí bọc răng sứ. Để khách hàng có thể dễ dàng biết được giá cả bọc răng sứ. Nha Khoa Quốc Tế Á Châu có để bảng giá dưới đây quý khách hàng tham khảo nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bọc Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 6
Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ mới nhất 2021 tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Loại răng sứ Chi phí Ghi chú
Răng sứ kim loại Ceramco III 1.000.000 đồng/răng BH 3 năm
Răng sứ Titan 1.500.000 đồng/răng BH 5 năm
Răng toàn sứ Emax 4.500.000 đồng/răng BH 12 năm
Răng toàn sứ Zirconia 2.200.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng toàn sứ Nacera Q3 5.200.000 đồng/răng BH 20 năm
Răng sứ Ceramill 3.200.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng sứ Venus 2.500.000 đồng/răng BH 12 năm
Răng sứ Katana 1.500.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng sứ Lava Plus Mỹ 5.500.000 đồng/răng BH 20 năm
Răng sư DDbio 2.900.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng sứ Dmax 2.500.000 đồng/răng BH 10 năm

Với công nghệ bọc răng sứ hiện đại kết hợp trang thiết bị y tế tiên tiến nhất, cùng đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Từng được đào tạo chuyên sâu về ngành bọc răng sứ thẩm mỹ. Thế nên, đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Sau khi đã biết được chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu địa chỉ nha khoa uy tín để giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra thành công như mong đợi. Và tránh được những biến chứng không mong muốn xảy ra nhé!

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc sứ từ đơn giản đến phức tạp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 7
Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với tình trạng răng miệng, khả năng tài chính. Nên tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu có rất nhiều dòng răng sứ từ bình dân đến cao cấp, thoải mái cho khách hàng chọn lựa. Các dòng răng sứ được Nha Khoa Quốc Tế Á Châu được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Pháp,… Nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Hy vọng với chia sẻ của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất về chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Liên hệ ngay với Nha Khoa Quốc Tế Á Châu để được tư vấn miễn phí nhé!

=====👇👇👇=====

⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu – Chuẩn 5 Sao

☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951

🏠Địa chỉ : 137, An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

💻Website: https://nhakhoathammyhanoi.com/

 

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo