Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2023

5/5 - (12 bình chọn)

Cầu răng sứ là một trong những phương pháp trồng răng giả nổi tiếng và cực kỳ thịnh hành trong những năm qua. Ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật này đó là thao tác đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì. Tính thẩm mỹ sau phục hình cao và tiết kiệm chi phí hơn so với trồng răng Implant. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang băn khoăn làm cầu răng giá bao nhiêu? Chi phí làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền? Cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu chi tiết bảng giá cầu răng sứ qua bài viết này nhé!

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 1
Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2023

Cầu răng sứ là gì?

Trước khi tìm hiểu làm cầu răng giá bao nhiêu? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cầu răng sứ là gì nhé!

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 2
Cầu răng sứ là gì? Làm cầu răng bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu, cầu răng sứ là giải pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ nhằm mục đích khôi phục lại một hoặc nhiều răng đã mất trước đó của khách hàng. Sau khi thực hiện xong, đảm bảo sức ăn nhai bền chắc, tính thẩm mỹ hoàn hảo như răng tự nhiên và tuổi thọ duy trì dài lâu theo thời gian. Đồng thời chi phí làm cầu răng sứ cũng không quá cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cầu răng sứ bao gồm các răng sứ được chế tác liền kề với nhau. Được gắn cố định trên trụ răng thật hoặc Implant để bắc cầu qua vị trí răng bị mất.

Cấu tạo của cầu răng sứ

Các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu cho biết cầu răng sứ có cấu tạo bao gồm:

  • Mão sứ để đặt lên các trụ răng thật sau khi đã được mài cùi.
  • Răng sứ chính là chiếc răng giả có chức năng để thay thế cho răng đã mất. (Có 2 loại răng sứ chính: răng toàn sứ và răng sứ kim loại).

Không phải tất cả trường hợp mất răng nào cũng có thể áp dụng làm cầu răng sứ. Điều kiện để phục hình cầu răng sứ là các răng bên cạnh vị trí răng đã mất phải đủ tiêu chuẩn chắc khỏe, không mắc các bệnh lý răng miệng để làm trụ cầu. Do đó, đối với vị trí răng hàm số 7 sẽ không áp dụng làm cầu răng sứ được. Bởi vì răng số 8 là răng khôn, không đủ điều kiện làm trụ cầu.

Để biết được chính xác trường hợp của bạn có thể áp dụng làm cầu răng sứ hay không? Thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp phòng khám nha khoa uy tín. Để bác sĩ chuyên môn cao thăm khám và tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng nhé!

Những loại sứ để làm cầu răng phổ biến hiện nay

Trước khi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề làm cầu răng giá bao nhiêu? Làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số loại sứ làm cầu răng phổ biến hiện nay nhé!

Để đáp ứng nhu cầu làm cầu răng sứ thẩm mỹ đang ngày càng gia tăng của khách hàng. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Điển hình như răng sứ kim loại, răng sứ Titan răng toàn sứ. Mỗi loại răng sứ đều sở hữu ưu điểm riêng biệt và chi phí cũng không giống nhau. Tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính và tình trạng răng miệng hiện tại. Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng loại răng sứ phù hợp nhất. Để đảm bảo kết quả phục hình như mong muốn.

Răng toàn sứ

Đây là loại răng sứ cao cấp nhận được sự tin chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Trong đó có cả người trẻ tuổi và người lớn tuổi. Đồng thời, hầu hết các bác sĩ cũng khuyên khách hàng nên áp dụng loại răng toàn sứ để phục hình. Đảm bảo sức ăn nhai chắc khỏe, tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ duy trì dài lâu.

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 3
Răng toàn sứ để làm cầu răng giá bao nhiêu?

Đặc điểm nổi bật của răng toàn sứ đó là được làm hoàn toàn từ phôi sứ. Đặc biệt được chế tác bởi hệ thống CAD/CAM 3D hiện đại số 1 hiện nay để tạo ra răng sứ có độ chính xác tuyệt đối, độ chịu lực cực cao. Tính đến thời điểm hiện tại, có 2 loại răng toàn sứ phổ biến được nhiều người tin chọn tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đó là răng sứ Cerconrăng sứ Zirconia.

  • Răng sứ Cercon: Đây là dòng răng sứ cao cấp, có sườn được cắt từ phôi sứ nên sở hữu độ chịu lực, chịu nhiệt và độ bền tốt nhất hiện nay. Chính vì ưu điểm cực kỳ ấn tượng nên chi phí răng sứ này cũng cao hơn các răng sứ khác.
  • Răng sứ Zirconia: Loại răng sứ này cũng có sườn được cắt từ phôi chính hãng, đảm bảo độ cứng chắc rất cao, màu sắc tự nhiên như răng thật. Tuy nhiên chúng lại có chi phí thấp hơn răng sứ Cercon.

Răng toàn sứ đảm bảo ăn nhai thoải mái, màu sắc tự nhiên & không đen viền nướu

Ưu điểm chung của cả 2 loại răng toàn sứ trên là có màu sắc tự nhiên như răng thật. Bởi vì chất liệu của nó được làm từ sứ nguyên chất 100%. Thế nên người đối diện khó nhận ra bạn đang trồng răng giả. Đồng thời, sau một thời gian dài sử dụng thì vẫn đảm bảo không gây đen viền nướu, không kích ứng răng miệng. Ngoài ra, khả năng chịu lực cũng rất cao, gấp 3-4 lần răng thật nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn nhai, cắn xé thức ăn hàng ngày. Thoải mái ăn những món mình yêu thích mà không lo mẻ, sứt, vỡ,… Tuy nhiên, loại cầu sứ làm bằng loại răng toàn sứ thường có giá thành khá cao so với sứ kim loại và Titan.

Có thể bạn quan tâm: Răng Sứ Katana Giá Bao Nhiêu?

Răng sứ Titan có thể làm cầu răng không?

Răng sứ Titan cũng là một trong những loại răng sứ phổ biến hiện nay. Chúng có cấu trúc 2 phần bao gồm phần sườn bên trong được chế tạo từ hợp kim Titan và một lớp sứ được phủ bên ngoài giống y như men răng thật của chúng ta. Ưu điểm của loại răng sứ này đó là độ cứng chịu lực cao, ăn nhai tốt và chi phí rẻ. Phù hợp với những người có khả năng tài chính thấp. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của răng sứ Titan là màu sắc lại không được sáng đẹp như răng tự nhiên. Bởi vì có ánh kim loại màu đen ở bên trong và dễ bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng. Tuổi thọ sử dụng cũng không lâu bền bằng răng toàn sứ.

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 4
Răng sứ Titan để làm cầu răng giá bao nhiêu

Răng sứ kim loại làm cầu răng tương đối cứng chắc

Đây là loại răng sứ thẩm mỹ xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên cho đến nay vẫn còn một số khách hàng tin chọn để phục hình răng đã mất bởi vì chi phí rẻ (Rẻ nhất trong các loại răng sứ hiện nay). Răng sứ kim loại có phần sườn bên trong được chế tác từ hợp chất kim loại thường, phía bên ngoài thì được phủ bằng một lớp sứ. Nhược điểm lớn nhất của loại răng sứ này đó là dễ bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng. Từ đó dẫn đến hiện tượng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khi giao tiếp.

Có thể bạn quan tâm: Nên Bọc Răng Toàn Sứ Hay Răng Kim Loại?

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 5
Răng sứ kim loại ( làm cầu răng giá bao nhiêu)

Ưu và nhược điểm của phương pháp làm cầu răng sứ

Ưu điểm làm cầu răng sứ

Sở dĩ cầu răng sứ là giải pháp phục hình răng đã mất được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa là bởi vì chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm ấn tượng. Điển hình như thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2-3 ngày là hoàn tất. Giúp bạn ăn nhai thức ăn thoải mái và tự tin khi giao tiếp với hàm răng trắng sáng rạng rỡ.

Nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá cao. Nên sau khi phục hình cầu răng sứ xong, bạn có thể thoải mái ăn nhai món ăn mình yêu thích mà không lo lắng bị bể, mẻ, vỡ,…

Ngoài ra, nếu bạn chọn các loại răng sứ chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt và chăm sóc vệ sinh đúng cách. Thì tuổi thọ sử dụng của phương pháp này có thể duy trì lên đến 15-20 năm hoặc hơn thế nữa. Tuy nhiên, riêng với dòng răng sứ kim loại có khả năng gây ra tình trạng đen viền nướu thì thời gian thay thế có thể sẽ ngắn hơn.

Nhược điểm làm cầu răng sứ

Mặc dù cầu răng sứ sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng. Tuy nhiên giải pháp trồng răng giả này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Điển hình như cầu răng sứ đảm bảo khả năng khôi phục chức năng ăn nhai tốt. Nhưng chỉ khoảng 60-70% như trước khi mất răng mà thôi. Chứ không cao tối đa như phương pháp trồng răng Implant.

Bên cạnh đó, bởi vì cầu răng sứ chỉ giúp khách hàng khôi phục lại thân răng mất. Chứ không thể khôi phục cả chân răng. Thế nên, vùng xương hàm phía dưới không có chân răng khiến xương hàm dễ bị tiêu biến theo thời gian. Dần dần nướu sẽ tụt xuống lộ khoảng trống kém thẩm mỹ, gương mặt sẽ già hơn so với tuổi thật.

Có thể bạn quan tâm: Bảng Giá Các Loại Răng Giả Mới Nhất 2022

Làm cầu răng giá bao nhiêu tiền?

Bảng giá cầu răng sứ? Làm cầu răng bao nhiêu tiền? Là mối quan tâm chung của những người đang có nhu cầu áp dụng kỹ thuật này để khôi phục răng đã mất của mình. Đảm bảo sức ăn nhai thoải mái và tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 6
Làm cầu răng giá bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, chi phí làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền? Được tính dựa trên số lượng răng sứ trên cầu răng, chất lượng loại răng sứ bạn chọn. Đồng thời cũng phụ thuộc ít nhiều vào cơ sở nha khoa, tình trạng mất răng hiện tại, xương hàm, tay nghề bác sĩ thực hiện. Do đó, để biết chuẩn xác nhất làm cầu răng giá bao nhiêu với trường hợp của bạn. Thì bạn nên dành thời gian đến phòng khám nha khoa uy tín. Để bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn báo giá chi tiết nhé!

Bảng giá các loại răng sứ mới nhất tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Loại răng sứ Chi phí Ghi chú
Răng sứ kim loại Ceramco III 1.000.000 đồng/răng BH 3 năm
Răng sứ Titan 1.500.000 đồng/răng BH 5 năm
Răng toàn sứ Emax 4.500.000 đồng/răng BH 12 năm
Răng toàn sứ Zirconia 2.200.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng toàn sứ Nacera Q3 5.200.000 đồng/răng BH 20 năm
Răng sứ Ceramill 3.200.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng sứ Venus 2.500.000 đồng/răng BH 12 năm
Răng sứ Katana 1.500.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng sứ Lava Plus Mỹ 5.500.000 đồng/răng BH 20 năm
Răng sư DDbio 2.900.000 đồng/răng BH 10 năm
Răng sứ Dmax 2.500.000 đồng/răng BH 10 năm

Cách tính giá làm cầu răng sứ chi tiết

Trường hợp nếu như khách hàng chỉ bị mất 1 răng thì cần phải làm cầu răng sứ bao gồm ít nhất 3 răng. Lúc này giá thành sẽ được tính trên đơn vị 3 chiếc răng sứ mà khách hàng chọn.

Ví dụ: Khách hàng chọn làm cầu 3 răng với răng sứ Zirconia (1 răng có giá 2.200.000 VNĐ) => Số tiền khách hàng cần thanh toán cho cơ sở nha khoa là: 3 x 2.200.000đ = 6.600.000 VNĐ.

Làm cầu răng sứ có đau không?

Ngoài vấn đề tìm hiểu làm cầu răng giá bao nhiêu? Chi phí làm cầu răng sứ? Thì làm cầu răng sứ có đau không? Cũng được nhiều người quan tâm hiện nay.

Trên thực tế, bất kỳ một thủ thuật nha khoa thẩm mỹ nào có tác động đến răng thật. Thì vẫn phải có mức độ đau nhức nhất định. Để thực hiện làm cầu răng, bác sĩ cần phải mài bớt răng thật của bạn để làm trụ. Do đó ít nhiều cũng gây ra cảm giác đau, khó chịu một chút. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì trước khi tiến hành thì bác sĩ sẽ gây tê cục bộ khu vực mài răng. Nên bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm giác khó chịu, ê buốt nào, hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhàng.

Khi làm cầu răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì ngoài việc sử dụng thuốc tê chất lượng cao ra. Thì yếu tố tay nghề bác sĩ cũng là điều giúp phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện mài răng một cách chuẩn xác theo chuẩn tỷ lệ cần thiết. Hạn chế xâm lấn răng thật tối đa, đồng thời thao tác cũng rất nhanh chóng và dứt khoát. Nên tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Trồng Răng Số 6 Giá Bao Nhiêu?

Làm cầu răng ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Sau khi tìm hiểu xong làm cầu răng giá bao nhiêu? Giá làm cầu răng sứ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề quan trọng không kém. Đó là địa chỉ làm cầu răng uy tín tại Hà Nội nhé!

Làm Cầu Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cầu Răng Sứ Năm 2022 - ảnh 7
Làm cầu răng ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Đặc biệt, dịch vụ làm cầu răng sứ là thế mạnh tại đây nên nhận được sự quan tâm, tin chọn của đông đảo khách hàng trong những năm qua. Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đã được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Kết hợp hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng thế giới. Luôn tuân thủ quy trình làm cầu răng sứ đầy đủ các bước. Cam kết không đau, an toàn, không biến chứng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Cung cấp đa dạng răng sứ chính hãng với giá cả hợp lý

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu còn cung cấp đa dạng các loại răng sứ khác nhau, đều có rõ nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo chất lượng tốt, tương thích tối đa trong môi trường khoang miệng, độ cứng chắc cao và tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt, chi phí các loại răng sứ cũng rất hợp lý và phải chăng. Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi răng sứ hàng tháng để đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hy vọng với chia sẻ của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất về làm cầu răng giá bao nhiêu? Chi phí làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền? Để được tư vấn thêm về dịch vụ làm cầu răng sứ nhanh chóng, hiệu quả cùng chi phí hợp lý. Quý khách hàng vui lòng liên hệ số HOTLINE: 0987 302 621. Hoặc INBOX trực tiếp để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

=====👇👇👇=====

⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu – Chuẩn 5 Sao

☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951

🏠Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

💻Website: https://nhakhoathammyhanoi.com/

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo