Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

5/5 - (10 bình chọn)

Mất răng hàm có sao không? Mất răng hàm phải làm sao? Cách khắc phục mất răng hàm như thế nào? Là một trong những băn khoăn lớn nhất hiện nay của khách hàng khi không may gặp phải tình trạng mất răng hàm. Bởi vì răng hàm là răng đảm bảo chức năng quan trọng nhất của hàm răng đó là chức năng ăn nhai chính. Thế nên, khi mất răng hàm sẽ gây ra vô số phiền toái cho khách hàng. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng cũng như tính thẩm mỹ. Vậy lỡ bị mất răng hàm thì phải làm sao? Khắc phục ra sao? Cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu từ A đến Z nhé!

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 1
Mất răng hàm có sao không? Mất răng hàm phải làm sao? Cách khắc phục mất răng hàm như thế nào?

Răng hàm là một trong những hàm răng quan trọng nhất để đảm bảo chức năng nghiền nát, nhai nhỏ thức ăn. Giúp khách hàng ăn uống ngon miệng và dễ dàng. Tuy nhiên, trong cuộc sống có nhiều lý do khác nhau khiến cho khách hàng bị mất đi răng hàm. Để lại những tác hại vô cùng nghiêm trọng cả về ăn nhai lẫn thẩm mỹ. Và các cách khắc phục răng hàm nhanh chóng nhất là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay.

Răng hàm là gì?

Trước khi tìm hiểu mất răng hàm có sao không? Cách khắc phục mất răng hàm hiệu quả? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu răng hàm là gì nhé!

Thông thường, một hàm răng của chúng ta sẽ bao gồm 32 chiếc răng. Trong đó có 8 chiếc răng cửa (4 trên và 4 dưới), 4 răng nanh. 8 răng tiền (hay còn gọi là răng cối nhỏ), 8 răng hàm (gọi là răng cối lớn) và 4 răng khôn ở góc trong cùng của hàm răng. (có thể mọc hoặc không mọc, tùy vào cơ địa khách hàng). Đặc biệt, răng hàm chính là nhóm răng được mọc ở trong cùng của hàm. Răng hàm chính có chức năng bảo vệ xương hàm và hoàn chỉnh bộ nhai tối đa.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 2
Răng hàm là gì?

Chính vì vậy, có thể thấy mỗi chiếc răng nào trong cung hàm của chúng ta cũng có những tác dụng và chức năng quan trọng khác nhau. (trừ 4 chiếc răng khôn). Bởi vì thế, răng hàm là răng có chức năng vô cùng quan trọng đảm bảo chức năng ăn nhai chính cho toàn bộ hàm răng. Thế nên, nếu không may khách hàng mất đi bất kỳ một hay nhiều chiếc răng hàm. Đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Các nguyên nhân gây mất răng hàm

Hiện nay, mất răng hàm cũng không phải là trường hợp hiếm gặp. Mà chúng có xu hướng ngày càng gia tăng bởi vì nhiều lý do chủ quan đến khách quan khác nhau. Cụ thể có thể kể đến như sau:

Mất răng hàm do vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách

Một trong những nguyên nhân quan trọng hàng đầu dẫn đến tình trạng mất răng hàm cho khách hàng. Có thể kể đến như thói quen vệ sinh, chăm sóc răng miệng không đúng cách. Điển hình như: chải răng không đều đặn, chải răng không đúng phương pháp. Không dùng chỉ nha khoa để lấy thức ăn thừa mà dùng tăm xỉa răng, không súc miệng thường xuyên,… Những yếu tố này về lâu dài có thể khiến răng bị sâu đi, viêm nướu và nếu không được xử lý kịp thời. Sẽ dẫn đến tình trạng mất răng hàm nguy hại.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 3
Mất răng hàm do vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách

Mất răng hàm do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, không khoa học

Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng răng hàm mà khách hàng không quan tâm đến. Nếu như trong thực đơn bữa ăn hàng ngày không có canxi trong thực phẩm, hoặc thiếu nhiều chất dinh dưỡng. Thì cũng có thể khiến cho răng yếu đi, không còn chắc chắn như răng của những người bình thường, ăn uống đủ chất.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 4
Mất răng hàm do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, không khoa học

Không những thế, nếu như khách hàng hay có thói quen ăn những thức ăn có quá nhiều đường, Carbohydrates và axit. Cũng có thể là nguyên nhân gián tiếp làm tổn hại đến men răng và nướu. Từ đó lâu ngày có thể làm răng yếu đi và gãy rụng răng hàm.

Mất răng hàm do có những thói quen xấu

Một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến mất răng hàm. Đó chính là xuất phát từ những thói quen xấu của khách hàng.

Một trong số những thói quen xấu ảnh hưởng đến răng hàm có thể kể đến như: tật nghiến răng hoặc hút thuốc lá, dùng chất kích thích…

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 5
Mất răng hàm do có những thói quen xấu

Bạn có biết tật nghiến răng lâu ngày có thể làm cho răng bị mòn đi và lâu dần sẽ gây ra tình trạng ngắn răng. Trong một số trường hợp khách hàng có thói quen nghiến răng mạnh. Còn ảnh hưởng xấu đến cấu trúc răng miệng. Thế nên, khách hàng nên kiểm soát tật nghiến răng bằng cách đeo máng chống nghiến răng nhé!

Bên cạnh đó, hút thuốc lá hay sử dụng chất kích thích cũng là tác nhân gây ra tình trạng mất răng hàm ở khách hàng. Bởi vì chúng tác động trực tiếp và gây ra viêm nướu, dễ gây mất răng về sau.

Mất răng hàm do chấn thương răng miệng

Đây là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ra mất răng hàm cho khách hàng. Nếu như trong sinh hoạt hàng ngày, khách hàng hay chơi các trò chơi có lực mạnh như đá bóng, chơi bóng rổ, hoặc võ thuật, chạy điền kinh,… Cũng có thể ảnh hưởng lớn đến các răng hàm. Nếu như khách hàng không áp dụng các thủ thuật bảo vệ hàm như dùng máng đeo hàm.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 6
Mất răng hàm do chấn thương răng miệng

Bên cạnh đó, tai nạn hay va chạm mạnh vào vùng răng hàm. Cũng là một trong những lý do chính dẫn đến tình trạng mất răng hàm cho khách hàng.

Mất răng do tuổi tác

Tuổi tác cũng ảnh hưởng lớn đến quá trình mất răng cho khách hàng. Trên thực tế hiện nay, những khách hàng càng lớn tuổi thì khả năng gãy răng sẽ cao hơn người trẻ tuổi. Bởi vì hiện tượng lão hóa của người già. Răng khi thực hiện ăn nhai xuyên suốt trong thời gian lâu năm có thể làm bào mòn đi lớp men răng và các góc cạnh của răng. Thế nên sẽ làm răng yếu đi, không còn chắc khỏe và dễ gãy rụng về sau.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 7
Mất răng do tuổi tác

Mất răng hàm do thay đổi hormone

Trên thực tế hiện nay, sự thay đổi hormone cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến răng miệng của khách hàng. Đặc biệt sự thay đổi này càng mạnh mẽ hơn ở giai đoạn trẻ dậy thì và phụ nữ đang mang thai. Thế nên, khi đang trong giai đoạn này. Thì răng có thể bị yếu đi và dễ lung lay, gãy rụng nếu như không kiểm soát chúng tốt nhất.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 8
Mất răng hàm do thay đổi hormone

Không thực hiện khám răng miệng định kỳ tại nha khoa

Việc khám răng miệng định kỳ sẽ giúp bác sĩ thăm khám và phát hiện ra những bệnh lý răng miệng tiềm ẩn cho khách hàng. Như cao răng (vôi răng), viêm nha chu, viêm tủy răng, sâu răng… Mà những bệnh lý này ảnh hưởng trực tiếp làm mất răng hàm của khách hàng. Thế nên, nếu khách hàng không thường xuyên khám răng định kỳ. Thì tình trạng mất răng hàm xảy ra là dĩ nhiên.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 9
Không thực hiện khám răng miệng định kỳ tại nha khoa

Các bệnh lý khác

Bên cạnh những nguyên nhân quan trọng hàng đầu gây ra tình trạng mất răng hàm như trên cho khách hàng. Thì còn có một số bệnh lý khác cũng ảnh hưởng đến răng. Như người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, viêm khớp,…

Mất răng hàm có sao không?

Mất răng hàm có sao không? là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay khi không may bị mất răng hàm. Mất răng hàm gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho khách hàng. Cả về chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của khách hàng. Cụ thể như sau:

+ Mặc dù mất răng hàm không ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ như mất răng cửa. Tuy nhiên, chúng lại gây phiền toái cho khách hàng như khó phát âm khi giao tiếp. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc, học tập,…

+ Mất răng hàm gây khó khăn lớn trong quá trình ăn nhai thức ăn hàng ngày. Từ đó làm suy nhược cơ thể, ốm yếu, dễ mắc các bệnh khác về đường tiêu hoá. Ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng.

+ Mất răng hàm lâu ngày không khắc phục sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm, tụt nướu. Từ đó gây ra tình trạng nguy hại như hóp má, da chảy xệ, nhăn nheo, lão hóa sớm, già nua,… Ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ cũng tinh thần của người mất răng. Làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 10
Mất răng hàm có sao không?

+ Các răng bên cạnh răng hàm sẽ phải hoạt động nhiều hơn để thay thế cho răng hàm bị mất. Thế nên lâu ngày gây yếu răng, mòn men răng, lung lay răng, dể gãy rụng,…

+ Mất răng hàm còn làm cho khách hàng vệ sinh răng miệng khó khăn hơn. Từ đó gây ra các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, áp xe răng…

+ Nghiêm trọng hơn, mất răng hàm có thể khiến cho các răng kế cận có xu hướng mọc nghiêng về phía khoảng trống. Bởi vì không có răng để nâng đỡ nhau. Từ đó có thể làm cho cung hàm trở nên lệch lạc, mất cân bằng, lệch khớp thái dương hàm.

Mất răng hàm phải làm sao? Cách khắc phục mất răng hàm hiệu quả

Hiện nay, công nghệ y học ngày càng phát triển hiện đại. Thế nên có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng mất răng nói chung và mất răng hàm nói riêng. Và trồng răng giả là giải pháp hoàn hảo nhất để giúp khách hàng sỡ hữu hàm răng đều đẹp. Khôi phục chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Tuy nhiên, trồng răng giả hiện nay có nhiều cách khác nhau. Điển hình có 2 phương pháp được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất đó chính là làm cầu răng sứtrồng răng Implant.

Có thể bạn quan tâm: Trồng Răng Có Đau Không?

Làm cầu răng sứ

Cầu răng sứ là một trong những phương pháp trồng răng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Để khắc phục nhiều trường hợp mất răng khác nhau, trong đó có mất răng hàm.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 11
Làm cầu răng sứ

Thực chất đây là phương pháp trồng răng giả với mục đích thay thế một hoặc nhiều răng bị mất liên tiếp nhau bằng một cầu răng sứ. Cầu răng là một dãy răng gồm có ít nhất 3 răng sứ trở lên được chế tác dính liền với nhau. Sau đó sẽ được các bác sĩ gắn cố định vào trụ răng thật bằng keo nha khoa chuyên dụng. Để lấp đi khoảng trống bị mất răng. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ phải mài đi 2 răng thật kế cận hai bên vị trí mất răng. Nhằm mục đích để làm trụ cầu, gắn mão sứ lên bên trên. Để khôi phục chức năng ăn nhai như răng thật cho khách hàng.

Ưu điểm của cầu răng sứ

+ So với hàm giả tháo lắp, thì làm cầu răng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Và chức năng ăn nhai bền chắc và tính thẩm mỹ cao hơn.

+ Thời gian thực hiện làm cầu răng sứ rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

+ Làm cầu răng sứ tuyệt đối an toàn với cơ thể. Tính tương thích sinh học tốt, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Khuyết điểm của cầu răng sứ

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng làm cầu răng sứ còn có những khuyết điểm như:

Gây tổn thương các răng làm trụ

Đây là một trong những khuyết điểm đầu tiên mà làm cầu răng sứ gây ra cho khách hàng. Bởi vì khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ bắt buộc phải mài đi một ít mô răng thật của răng trụ. Để có thể bọc/chụp mão sứ lên bên trên dễ dàng. Tuy nhiên, quá trình mài răng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của răng. Có thể làm răng đó chịu lực yếu hơn những răng bình thường khác. Ngoài ra, nếu như tay nghề bác sĩ mài răng không đúng tỷ lệ. Mài răng nhiều sẽ dẫn đến tình trạng đau nhức, ê buốt răng dai dẳng. Nghiêm trọng hơn có thể làm cho răng bị lung lay, viêm tủy, áp xe răng,… Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng về sau.

Không ngăn chặn được tiêu xương hàm

Cũng như phương pháp hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ được cải tiến với nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Thế nhưng vẫn không thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm do mất răng gây ra. Bởi vì phương pháp này chỉ giúp khách hàng khôi phục thân răng. Để đảm bảo ăn nhai và tính thẩm mỹ, nhưng không thể khôi phục chân răng. Vì vậy, do không có chân răng tác động lực nhai đến xương hàm, lâu ngày làm tiêu nướu răng, tiêu xương hàm. Từ đó khiến gương mặt biến dạng, da nhăn nheo, chảy xệ, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn,…

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 12
Làm cầu răng sứ không ngăn chặn được tiêu xương hàm
Dễ mắc các bệnh lý về răng miệng khác

Đây cũng là một trong những khuyết điểm lớn mà làm cầu răng sứ gây ra cho khách hàng. Bởi vì phương pháp này không khôi phục chân răng mà chỉ khôi phục thân răng. Chính vì không có chân răng nên lâu ngày các thức ăn trong quá trình ăn uống hàng ngày của khách hàng sẽ dễ dàng mắc vào các khoảng hở nhỏ giữa nướu và răng sứ. Nếu vệ sinh không sạch sẽ và đúng cách, sẽ gây ra tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng,…

Trồng răng Implant (Cấy ghép Implant)

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp trồng răng giả nổi tiếng nhất hiện nay. Được đông đảo khách hàng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ưu tiên lựa chọn. Để khắc phục tình trạng mất răng. (trong đó có mất răng hàm).

Trồng răng Implant thực chất là phương pháp trồng răng giả cố định nhằm thay thế cho một, hai, thậm chí là toàn hàm răng. Khôi phục chức năng ăn nhai như răng thật cũng như tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng tính đến thời điểm hiện tại. Để thực hiện trồng răng Implant, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép một hoặc nhiều trụ Implant bằng Titanium. (Kim loại duy nhất trên thế giới an toàn tuyệt đối trong cơ thể) vào xương hàm, thay thế cho chân răng thật. Bên trên là khớp nối Abutment đóng vai trò như trụ cầu. Kết nối trụ Implant với răng sứ để tạo thành một hoặc nhiều chiếc răng giả. Có chức năng ăn nhai hoàn toàn giống với răng thật.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 13
Trồng răng Implant (Cấy ghép Implant)

Ưu điểm của trồng răng Implant

Ngăn chặn được tiêu xương hàm

Đây là ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp cấy ghép Implant. Giúp chiếm được trọn vẹn trái tim của khách hàng. Và cũng là phương pháp trồng răng giả duy nhất hiện nay có thể giúp khách hàng ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Trụ Implant đóng vai trò như chân răng thật, tích hợp chắc chắn với xương hàm. Thế nên giúp ngăn chặn nguy cơ tiêu xương hàm, teo nướu lên mức tối đa.

Không ảnh hưởng đến các răng kế cận

Nếu như làm cầu răng sứ phải ảnh hưởng đến các răng kế cận. Thì trồng răng Implant không hề làm tổn thương hay tác động nào khác đến các răng này. Bởi vì khi thực hiện trồng răng Implant, bác sĩ không cần mài răng như làm cầu răng sứ. Đảm bảo bảo tồn tối đa cho răng thật.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 14
Trồng răng Implant không ảnh hưởng đến các răng kế cận
Khôi phục chức năng ăn nhai như răng thật

Trồng răng Implant là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khách hàng có thể dễ dàng ăn nhai như răng thật. Mà không lo sứt, mẻ, gãy ngang trong quá trình ăn uống hàng ngày. Giúp khách hàng thoải mái nhất để ăn những món khoái khẩu của mình.

Bởi vì sau khi cấy ghép xong, xương sẽ tích hợp với bề mặt ngoài của trụ Implant tối đa. Tạo độ bám vững chắc cho các răng giả, kết hợp răng giả được làm từ răng toàn sứ. (có độ cứng gấp 4,5 lần răng thật). Nên khi răng gắn trên trụ Implant rất vững chắc, đảm bảo ăn nhai không bị xê dịch. Từ đó có thể ăn nhai, cắn xé thức ăn dễ dàng nhất.

Tuổi thọ cao đến trọn đời

Đây cũng là sự khác biết tuyệt vời của trồng răng Implant so với các phương pháp trồng răng giả khác. Nếu như hàm giả tháo lắp có tuổi thọ khoảng 3-5 năm, làm cầu răng sứ (7-15 năm). Thì cấy ghép Implant có thể đạt được ngưỡng sử dụng tối đa lên đến trọn đời (vĩnh viễn). Thế nên, giúp khách hàng thoải mái và yên tâm nhất khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Bảng Giá Và Chi Phí Trồng Răng Implant Mới Nhất 2021

Khuyết điểm của trồng răng Implant

Cho đến thời điểm hiện tại, thì trồng răng Implant không gây ra bất cứ tác hại hay khuyết điểm nào cho sức khỏe răng miệng của khách hàng. Có thể được xem là hoàn hảo. Tuy nhiên, điều mà nhiều khách hàng băn khoăn nhất đó chính là chi phí thực hiện khá cao.

Ngoài ra, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này. Trồng răng Implant không nên thực hiện cho những người mắc các bệnh tiểu đường hoặc cao huyết áp nghiêm trọng, cấu tạo xương bất thường,… Vì ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Vậy nên chọn phương pháp nào để khắc phục tình trạng mất răng hàm?

Cả 2 phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất như Nha Khoa Quốc Tế Á Châu chia sẻ bên trên. Thì phương pháp nào cũng có những ưu điểm nổi bật, và giúp khắc phục tình trạng mất răng hàm hiệu quả. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về nha khoa thì trồng răng Implant được khuyến khích hơn để áp dụng cho răng hàm. Bởi vì răng hàm là hàm răng đảm nhận chức năng ăn nhai chính. Thế nên chúng cần sự chắc chắn và tuổi thọ cao. Mà cả hai yếu tố này thì trồng răng Implant mới đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

Mất Răng Hàm Và Cách Khắc Phục Hoàn Hảo – Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - ảnh 15
Vậy nên chọn phương pháp nào để khắc phục tình trạng mất răng hàm?

Tuy nhiên, để biết chính xác trường hợp mất răng hàm của bạn nên áp dụng phương pháp làm cầu răng sứ hay trồng răng Implant. Thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn cụ thể. Phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như khả năng tài chính của bạn.

Hy vọng với chia sẻ của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất về mất răng hàm và cách khắc phục hoàn hảo nhất.

Liên hệ ngay với Nha Khoa Quốc Tế Á Châu để được tư vấn miễn phí nhé!

=====👇👇👇=====

⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu – Chuẩn 5 Sao

☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 994095

🏠Địa chỉ : 137, An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

💻Website: https://nhakhoathammyhanoi.com/

 

CHUYÊN GIA TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
⚜️Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - 5 Sao
☎️Liên hệ : 0987 302 621 ** 0243 9940951
🏠Địa chỉ : 95 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📣Để lại thông tin & SĐT của bạn, bác sĩ Nha khoa Á Châu sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tel SMS
    Contact Me on Zalo